"Ngực tôi bự và tôi thích sex trên toilet tàu hỏa"

14:36 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnCô vợ của tiền đạo Dries Mertens vừa tiết lộ chuyện phòng the khiến tất cả cảm thấy sốc.

Tài năng của Dries Mertens

Dries Mertens là một trong những tài năng của thế hệ vàng tuyển Bỉ. Tiền đạo này hiện đang khoác áo CLB Napoli ở giải VĐQG Serie A. Danh tiếng trên sân cỏ là thế, đời tư cá nhân của Dries Mertens cũng thực sự được báo giới quan tâm.

Lý do là bởi, vợ của Dries Mertens - cô nàng Kat Kerkhofs, là một MC truyền hình được biết đến rất nhiều ở Bỉ. Không chỉ sở hữu vòng 1 khủng, Kat Kerkhofs còn nổi tiếng vì là người khá thẳng tính và rất thoải mái về “chuyện phòng the”.

Không ít lần cô nàng đã có những phát ngôn gây sốc. Mới nhất, trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Bỉ 'Gert Late Night', Kat Kerkhofs một lần nữa khẳng định: "Ở nơi công cộng, tôi cư xử như một quý cô. Nhưng phải thừa nhận, bản thân tôi hơi lập dị về mặt tình dục.

Tôi thích quan hệ tình dục ở những nơi khác thường, chẳng hạn trong nhà vệ sinh của một chuyến tàu hỏa. Tôi rất thích điều này. "

Kat Kerkhofs cũng tiết lộ: "Nhiều khi tôi phải làm việc trên bộ ngực của mình vì chúng quá khổ. Theo tôi, càng viên mãn trong chuyện tình dục thì những điều tốt đẹp sẽ đến với cuộc sống của bạn mà thôi."

Mertens' wife: I like having sex in train toilets - Bóng Đá

 Kat Kerkhofs, vợ của Dries Mertens là một cô nàng có sở thích lập dị về mặt tình dục.

Tiểu Lam | 14:06 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục