"Ngựa quen đường cũ", cựu sao NBA say rượu đến bất tỉnh trong hộp đêm

09:29 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnTừng thề thốt đủ kiểu song cựu tuyển thủ LA Lakers - Lamar Odom vẫn chưa thể từ bỏ chứng nghiện rượu của mình.

Mới đây, TMZ Sports đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Lamar Odom, cựu tuyển thủ LA Lakers gục ngã trong phòng VIP của một hộp đêm tại Los Angeles. Thời gian diễn ra vụ việc là khoảng 2 giờ sáng Chủ Nhật (giờ địa phương).

Theo người trực tiếp ghi lại video, Odom đã uống rượu trước khi bất tỉnh nhân sự. Nhờ sự giúp đỡ của cánh bảo vệ, cựu ngôi sao NBA đã dần dần lấy lại ý thức.

nba

 Từng thề thốt đủ kiểu song cựu tuyển thủ LA Lakers - Lamar Odom vẫn chưa thể từ bỏ chứng nghiện rượu của mình.

Được biết, Odom có tiền sử nghiêm trọng với việc lạm dụng chất gây nghiện. Thậm chí, anh từng đối mặt với tử thần sau vụ sử dụng thuốc quá liều trong một nhà chứa hồi năm 2015. Sau khi qua cơn nguy kịch ở bệnh viện, tuyển thủ từng 2 lần vô địch NBA được đưa tới một trung tâm phục hồi chức năng ở Los Angeles.

Dù thề thốt sẽ thay đổi cuộc sống của mình song Odom vẫn chứng nào tật nấy. Quãng thời gian gần đây, anh liên tục lao vào những cuộc vui từ những hộp đêm thoát y cho đến các quán bar.

Lamar-Odom

 Odom thời còn thi đấu cho LA Lakers.

Thời còn thi đấu Odom mặc áo số 7. Anh từng khoác áo 5 CLB ở NBA bao gồm Lakers, Los Angeles Clippers, Miami Heat và Dallas Mavericks trước khi chuyển sang thi đấu cho CLB Laboral Kutxa (Tây Ban Nha) mùa giải 2014.

Odom cũng đạt không ít thành tích trong màu áo Mỹ như danh hiệu vô địch tại giải bóng rổ VĐTG 2010 ở Thổ Nhĩ Kỳ và huy chương đồng ở Olympic 2004.

Video Odom gục ngã trong hộp đêm ở Los Angeles:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục