'Ngựa ô' nước Ý tiếc nuối vì không thắng được Man City

14:09 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnTân binh Champions League đã suýt tạo được bất ngờ trước nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

Đêm qua, CLB Atalanta đã giành được điểm số đầu tiên ở Champions League trong cả lịch sử của mình sau khi đã thua cả 3 trận đầu tiên của vòng bảng. Tuy nhiên, thực tế họ đã có thể làm được nhiều hơn trước gã khổng lồ Manchester City, khi đối thủ này mất thủ môn trong 10 phút thi đấu cuối.

Gasp: 'Atalanta outplayed City' - Bóng Đá

 Atalanta đã có lợi thế khi thủ thành Bravo bị đuổi.

HLV Gian Piero Gasperini thể hiện sự tiếc nuối của mình: "Ở thời gian cuối, chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng khi họ chỉ còn chơi với 10 người và có một cầu thủ không chuyên trong khung thành. Đang tiếc là họ lại câu giờ quá nhiều ở những tình huống thay người và phạt góc."

Dù mới chỉ có 1 điểm, Atalanta hoàn toàn có cơ hội đi tiếp ở Champions League nếu thắng cả 2 trận tới. Dù vậy khả năng xảy ra tình huống này sẽ rất nhỏ, HLV Gasperini cũng không quá tiếc nuối nếu phải xuống chơi ở Europa League.

"Chúng tôi vẫn còn cơ hội ở Champions League nhưng cũng sẽ hài lòng với việc chơi ở Europa League, miễn là chúng tôi có thể tiếp tục trải nghiệm giải châu lục để phát triển bản thân."

Ở Serie A, Atalatan cũng đang có phong độ ấn tượng, mới để thua 2 trận sau 11 vòng đấu, pha trượt chân đáng tiếc trước Cagliari đã khiến họ bị đánh bật khỏi top 3. Xét phong độ hiện tại, khả năng Atalanta giành vé đá C1 mùa sau là rất lớn.

Xem lại trận thắng 5-1 của Man City trước Atalanta: 

Hoài Thu | 13:10 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục