"Ngựa ô" Angelique Kerber vô địch GDF Suez Open

13:04 Thứ hai 13/02/2012

Đánh bại hạt giống số 2 Marion Bartoli trong trận chung kết với tỷ số 7-6(3), 5-7, 6-3 Angelique Kerber đã giành chức vô địch GDF Suez Open.

 

Angelique Kerber

Bước vào giải đấu năm nay, tay vợt 24 tuổi người Đức Angelique Kerber đã thực sự trở thành "hiện tượng" khi liên tiếp vượt qua các tay vợt được đánh giá cao hơn. Điển hình là trận thắng hạt giống số 1 Maria Sharapova tại tứ kết với tỷ số 6-4, 6-4.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Angelique Kerber có mặt tại trận chung kết một giải WTA kể từ Copa Colsanitas tại Bogota, Colombia năm 2010. Thành tích Grand Slam tốt nhất trước đây của cô là vào bán kết US Open năm ngoái.

Phải chạm trán với tay vợt chủ nhà tại trận chung kết là hạt giống số 2 Marion Bartoli, thế nhưng tay vợt trẻ của Đức lại thể hiện một bản lĩnh thi đấu xuất sắc. Giành thắng lợi nghẹt thở ở set thứ nhất sau loạt tie-break với tỷ số 7-6(3), Kerber đã có cơ hội kết thúc sớm trận đấu khi dẫn trước Bartoli ở set tiếp theo với tỷ số 5-2.

Thế nhưng, trước sự cổ vũ của khán giả nhà, tay vợt người Pháp đã giành chiến thắng 5 game liền để lội ngược dòng đưa trận đấu về vạch xuất phát với tỷ số 7-5. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì hạt giống số 2 làm được trong trận đấu này.

Ở set đấu quyết định, Angelique Kerber đã không cho Bartoli cơ hội lật ngược tình thế và nhanh chóng kết thúc trận đấu với tỷ số 6-3 để giành chức vô địch GDF Suez Open.

H.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục