Ngựa non háu đá, sao trẻ PSG bị Neymar "nắn gân"

22:28 Thứ tư 08/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNeymar đã lên tiếng chỉ trích thái độ của các cầu thủ trẻ Paris Saint-Germain trong vài vòng đấu gần đây.

Ngôi sao người Brazil, Neymar tỏ ra vô cùng khó chịu trước thái độ của một số đồng đội. Anh cho rằng họ không biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ phía đàn anh cũng như huấn luyện viên.

Phát biểu sau trận thua Rennes tại chung kết Coupe de France, ngôi sao 27 tuổi đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Presp Kimpembe và thủ môn Alphonse Areola.

Ngựa non háu đá, sao trẻ PSG bị Neymar

 Trung vệ người Pháp "cả gan" bật HLV trong phòng thay đồ.

"Những cầu thủ trẻ, họ có chút bốc đồng, họ không biết lắng nghe. Những người đi trước và huấn luyện viên đưa ra hướng dẫn cho họ nhưng họ tỏ thái độ thiếu hợp tác. Chúng tôi hoàn toàn nhiều kinh nghiệm hơn họ và các cầu thủ này phải tôn trọng điều đó."
Cụ thể, Neymar nhắc đến hai tình huống. Trận đấu đầu tiên diễn ra vài ngày trước trận chung kết Coupe de France, đó là cuộc chạm trán với Nantes và kết quả chung cuộc Paris Saint-Germain thất bại 2-3.

Vào khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp, đội bóng thủ đô nước Pháp đang bị dẫn trước 1-2. Vì quá bực tức, HLV Thomas Tuchel đã to tiếng, sử dụng những từ ngữ có phần xúc phạm các cầu thủ. Ức chế với lời lẽ của chiến lược gia người Đức, đội trưởng trong trận đấu này, Kimpempe đề nghị đồng đội không lắng nghe những gì ông nói và sẽ làm theo kế hoạch do trung vệ 23 tuổi đề ra.

Trận đấu thứ hai diễn ra trong trận thua ở Coupe de France với Rennes. Tối hôm đó, số 10 của PSG chỉ trích sự thiếu tập trung đến từ các cầu thủ trẻ, thay vì tập lắng nghe chỉ đạo từ Thomas Tuchel, họ ăn bánh kẹo và tán gẫu với nhau. Hành động này khiến cựu tiền đạo Barcelona giận sôi máu và đưa ra những bình luận khá gay gắt khi cuộc chạm trán khép lại.

Ngựa non háu đá, sao trẻ PSG bị Neymar

 Neymar thực sự quá ngán ngẫm thái độ của các cầu thủ trẻ.

Ngoài ra, Neymar còn xung đột với Julian Draxler trong trận thua 2-3 trước Montpellier. Được biết, ngôi sao người Đức đã công khai chỉ trích cầu thủ 27 tuổi vì thi đấu quá cá nhân. Tuy nhiên, Neymar ngay lập tức đáp lại Draxler bằng những lời lẽ khá đanh đá: "Cậu là ai mà đòi nói chuyện với tôi? Cậu chỉ là thằng biết chuyền lùi thôi."

Cuộc tranh cãi dần trở nên gay gắt và chỉ đến khi HLV cùng giám đốc thể thao, Antero Henrique can ngăn, mọi chuyện mới dần dịu xuống. Hiện tại, tiền đạo người Brazil vẫn khá bực tức với những chuyện xảy ra gần đây và đó có thể trở thành nguyên nhân khiến anh không còn thiết tha với đội chủ sân công viên các hoàng tử.

Trường Sơn | 22:00 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục