Ngứa mắt vì thói "ngựa chứng", Alves bất ngờ lên tiếng dạy dỗ Neymar

15:44 Thứ tư 30/10/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến nhiều sự việc Neymar hành xử không đúng mực, Dani Alves đã lên tiếng dạy dỗ đàn em.

Neymar là 1 trong những cầu thủ hay nhất thế giới vào lúc này. Tuy nhiên, ngôi sao xứ Samba thường xuyên nhận nhiều chỉ trích vì thái độ thiếu chuẩn mực. Mới đây, ngay cả Dani Alves, bạn thân của Neymar trên ĐTQG vừa đưa ra lời khuyên mong tiền đạo 27 tuổi thay đổi.

Trên SporTV Grande Circulo, cựu sao Barca bày tỏ:

"Neymar là một con người rất nhạy cảm, cậu ta bị ảnh hưởng bởi rất nhiều thứ và đôi khi những điều đó luôn rất bất công với cậu ta. Neymar có sự nhạy cảm của một đứa trẻ. Tuy nhiên, cậu ta không phải trẻ con mà là một người đàn ông. Neymar là lá cờ đầu của tuyển Brazill và đến hôm nay vẫn vậy. Cậu ta là cầu thủ quan trọng nhất ở Brazil cũng như là 1 trong những cái tên xuất sắc nhất thế giới."

Ngứa mắt vì thói

 Alves cho rằng Neymar cần phải thay đổi.

"Neymar cần định vị rõ bản thân bởi vì điều đó sẽ giúp mọi người biết được Neymar là ai, Neymar nghĩ gì và rồi họ bắt đầu tôn trọng cậu ta. Tôi đã cho cậu ta lời khuyên, bảo cậu ta rằng cần phải nhận nhiều trách nhiệm hơn với mọi người và điều đó sẽ giúp cậu ta có lập trường của riêng mình."

"Cậu ta cần có trách nhiệm từ thời điểm trở thành tấm gương cho nhiều người trẻ tuổi khác. Cậu ta cần phải chứng tỏ bản thân chứ không được khiến tất cả thất vọng.

Video Neymar ghi cú đúp cho PSG:

Lữ Phong | 14:50 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục