Ngựa chứng Nick Kyrgios xăm tên bạn gái lên tay

11:49 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios thể hiện tình yêu với tay vợt nữ Alja Tomljanovic theo một cách rất đặc biệt.

1

 Kyrgios và cô bạn gái hiện nay là tay vợt Alja. Ảnh: Internet.

Nick Kyrgios - "trai hư" của quần vợt Úc vừa khoe một hình chụp cổ tay có xăm tên của người yêu – vốn là tay vợt nữ đồng hương Alja Tomljanovic – trên Instagram như một cách chứng minh… sự thật lòng của mình trong cuộc phiêu lưu tình ái này.

Trước đó Nick và Alja mới chỉ xác nhận họ đang quen nhau kể từ đầu mùa giải năm nay, hồi tháng 2, dù rằng tin đồn họ có quan hệ yêu đương đã dấy lên từ hồi năm ngoái, chỉ một thời gian ngắn sau khi cả 2 bị loại khỏi nội dung đôi nam nữ của Australian Open 2016.

Tay vợt sinh năm 1995 nói về mối quan hệ với bạn gái: “Thật tuyệt vời. Tôi đã học được rất nhiều điều và tôi có cảm giác giống như là, con người tôi đã thay đổi rất nhiều cũng vì cô ấy. Quãng thời gian 6 hay 8 tháng qua không có cô ấy thi đấu quả thật là rất khó khăn...

...Đối với tôi, không được nhìn thấy cô ấy thi đấu hàng ngày vốn là một chuyện cũng chẳng hề dễ dàng gì. Nhưng hôm qua, lần đầu tiên sau nhiều tháng ngày vắng bóng, cô ấy đã bước ra sân tập và đánh bóng. Điều này sẽ mang lại… triển vọng cho sự nghiệp của tôi, vì rõ ràng, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ chính bản thân của cô ấy. Bà xã của tôi đã giúp tôi thay đổi rất nhiều. Sau những kỳ nghỉ vào dịp cuối tuần, tôi đã bay vượt đại dương để quay trở về nhà thăm cô ấy, được nhìn thấy cô ấy khiến tâm trí tôi trở nên tươi tắn và tôi cảm thấy tôi có nhiều động lực hơn để chơi những giải đấu trong tương lai”.

2

 Hình xăm tên Alja trên cánh tay của Kyrgios. Ảnh: Internet.

Alja năm nay 23 tuổi (sinh năm 1993 tại Zagreb) là một tay vợt nữ người Australia gốc Croatia, nhưng cũng có dòng máu Bosnia trong người. Cô chuyển sang chơi chuyên nghiệp từ năm 2009 và chuyển sang đại diện cho màu cờ sắc áo của làng quần vợt Australia kể từ năm 2014.

Nam Anh | 11:50 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục