Ngự trị ngôi đầu La Liga, đội bóng của David Silva lập kỷ lục khó tin

21:26 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnReal Sociedad đang thực sự "làm mưa, làm gió" tại La Liga mùa này.

 

Siêu phẩm của David Silva trong màu áo Tây Ban Nha

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, David Silva đã quyết định chia tay Man City để trở về quê nhà Tây Ban Nha chơi bóng. Những tưởng David Silva chọn Real Sociedad để dưỡng già, nhưng không, CLB này đang thi đấu rất thăng hoa.

Ở vòng đấu mới nhất, Real Sociedad đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Cadiz, để tiếp tục duy trì ngôi vị số 1 trên BXH La Liga. Đó là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của thầy trò HLV Imanol Alguacil. Real Sociedad cũng có màn khởi đầu tốt nhất kể từ mùa giải 1981/82.

Real Sociedad are top of La Liga having taken 23 points from their opening ten games. - Bóng Đá

 Đội bóng của David Silva đang thăng hoa.

Đó là thời điểm Real Sociedad vô địch giải đấu số 1 xứ sở bò tót, cũng với việc giành được 23 điểm sau 10 trận đấu. Nếu đánh bại Villarreal tuần tới, Real Sociedad sẽ chính thức xô đổ thành tích khởi đầu mùa giải mới của chính họ.

Tới lúc này, Real Sociedad đã có 7 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua. Đáng chú ý, Real Sociedad dẫn đầu BXH La Liga khi có tới 16 cầu thủ được đôn lên từ đội học viện. Không một CLB nào ở La Liga sở hữu thông số này ấn tượng hơn Real Sociedad.

HLV Imanol Alguacil từng dẫn dắt đội trẻ của Real Sociedad, nên ông rất hiểu những cầu thủ do chính tay mình huấn luyện. Và tới lúc này, niềm tin của Imanol Alguacil đã được đền đáp xứng đáng.

Tiểu Lam | 20:28 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục