Ngột ngạt tại San Siro, sát thủ 40 triệu euro đến cầu cứu Real

06:42 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang là bến đỗ trong mơ của chân sút bên phía AC Milan.

AC Milan đang rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng ở mùa giải hiện tại, họ liên tục nhận những kết quả bất lợi tại giải quốc nội để rồi rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH và chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 4 điểm. Thành tích bết bát này khiến nhiều ngôi sao trụ cột trong CLB thể hiện sự chán nản, thậm chí một số còn bày tỏ ý định "đào tẩu" khỏi San Siro.

Theo nhiều nguồn tin tại Ý, ngay cả chân sút chủ lực mùa trước, Krzysztof Piatek cũng được cho là đang trên đường tìm kiếm bến đỗ mới. Piatek đã ghi được 19 bàn thắng trong 21 lần ra sân đầu tiên cho Genova trước khi chuyển đến Milan, nơi anh kết thúc mùa giải trước với 11 bàn thắng sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Krzysztof Piatek has shockingly made contact with Real Madrid - Bóng Đá

 Piatek muốn tìm kiếm bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp.

Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi không duy trì được hiệu suất ghi bàn tương đương trong mùa giải này, đến nay anh chỉ có được vỏn vẹn 3 pha lập công dù đã ra sân đến 12 lần. Tờ Don Balon tiết lộ, Piatek đang vô cùng tiếc nuối khi không đồng ý gia nhập Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và chọn chuyển đến đầu quân cho AC Milan, nhưng khi cơ hội mở ra trong thời gian tới, cầu thủ người Ba Lan muốn sửa sai bằng việc chủ động liên hệ với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Chân sút 24 tuổi thậm chí chấp nhận việc trở thành phương án dự phòng cho Karim Benzema tại Bernabeu, miễn là anh được khoác lên mình màu áo Kền kền trắng. Trong bối cảnh tân binh Luka Jovic gây quá nhiều thất vọng, rất có thể BLĐ Los Blancos sẽ cân nhắc lời đề nghị từ cầu thủ được định giá 40 triệu euro (theo Transfermarkt) ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Năm bàn thắng hàng đầu của Juventus trước AC Milan:

Trường Sơn | 06:14 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục