Ngông cuồng tự đại, 'mục tiêu nổi loạn' M.U bị cấm cửa vô thời hạn

10:31 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch LĐBĐ Pháp tuyên bố ngày trở lại của ngôi sao gây rắc rối vẫn còn rất xa.

Rạng sáng nay, bất chấp phải hành quân xa nhà, tuyển Pháp vẫn đánh bại Moldova 4-1 trong khuôn khổ Bảng H Vòng loại Euro 2020. 

Đáng chú ý khi danh sách triệu tập của Les Bleus đợt này tiếp tục thiếu vắng cái tên Adrien Rabiot. Tiền vệ Paris Saint-Germain đã không còn được lên tuyển từ trước thềm World Cup 2018. Sau khi biết mình chỉ góp mặt trong danh sách dự phòng đến Nga, Rabiot đã từ chối tuân thủ quy trình tập luyện của Didier Deschamps và làm HLV tuyển Pháp giận dữ.

Chủ tịch LĐBĐ Pháp giải thích lý do cấm cửa Rabiot - Bóng Đá

  Rabiot là mục tiêu theo đuổi của Manchester United

Trong phát biểu mới đây, chủ tịch LĐBĐ Pháp, Noel Le Graet xác nhận Rabiot sẽ còn tiếp tục bị cấm cửa vô thời hạn vì những lùm xùm.

"Tôi không cấm cậu ta. Nếu HLV muốn chọn Adrien, ông ấy hoàn toàn có thể làm vậy. Nhưng ngày đó vẫn còn rất xa." - Le Graet trả lời L’Equipe.

"Tôi tiếp cận Adrien để cậu ấy đến giải thích trong văn phòng. Và rồi là Madame Rabiot (mẹ và đại diện của Rabiot) trả lời rằng bà ấy muốn đến một mình đầu tiên. Tôi nói không thể nào, kể cả trong mơ. Đó là chuyện xảy ra khi Adrien từ chối dự phòng cho World Cup.

Lần thứ hai liên hệ là khi Madame Rabiot nói với chúng tôi bà ấy sẽ đến cùng con trai. Đó vẫn không phải những gì tôi muốn, vì vậy không có cuộc gặp nào cả. 

Tôi muốn nói với Adrien rằng cậu ấy còn quá trẻ để bất đồng với tuyển Pháp. Nhưng cuộc gặp vẫn chưa diễn ra, thật đáng tiếc."

Phụng Sồ | 08:45 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục