Ngông cuồng! 'Tay mơ' Serie A đòi gặp Barca hoặc Real ở C1

00:04 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnTrong lần đầu tiên được hít thở bầu không khí UEFA Champions League, Marten de Roon đã tỏ ra phấn khích.

Atalanta đã trải qua một mùa giải 2018/2019 thành công với vị trí thứ 3 lịch sử ở Serie A. Thầy trò HLV Gian Piero Gasperini thậm chí còn xếp trên cả những ông lớn như Inter Milan, AC Milan hay AS Roma để giành lấy tấm vé dự UEFA Champions League. 

Đội bóng vùng Bergamo đã tăng cường chất lượng đội hình với những thương vụ như Luis Muriel hay Ruslan Malinovskyi. Bên cạnh đó, thành công lớn nhất của Atalanta trong mùa hè là việc giữ chân được hầu hết các trụ cột (tính cho đến thời điểm này). 

'Barca or Madrid for Atalanta!' - Bóng Đá

Mới lần đầu dự C1, De Roon đã đòi gặp 2 'ông kẹ' ai cũng muốn tránh: Barcelona và Real Madrid.

Việc được hít thở bầu không khi giải đấu số một châu Âu khiến các cầu thủ Atalanta phấn khích, một trong số đó có Marten de Roon.

"Tôi rất vui mừng khi cùng toàn đội trải qua một mùa giải thành công", anh chia sẻ với Sky Sports. 

"Tôi đã trải qua 4 mùa giải ở Atalanta nhưng năm nay thật sự đặc biệt. Tôi mong ngóng việc được hít thở bầu không khí UEFA Champions League. Tôi hy vọng sẽ được đối đầu với Barcelona và Real Madrid, hãy mang họ đến đây."

Sau cùng, cầu thủ người Hà Lan chốt lại bài phỏng vấn bằng việc khẳng định anh và đồng đội đã sẵn sàng cho lần đầu ra biển lớn.

"Khi giai điệu du dương của bản nhạc UEFA Champions League vang lên trước mỗi trận đấu, bạn sẽ cảm giác đó là một thế giới hoàn toàn khác. Atalanta đã có sự chuẩn bị kỹ càng. Nếu như năm ngoái chúng tôi chỉ có 13 - 14 người đủ khả năng đá cho đội 1 thì năm nay con số đã được tăng lên 15 - 16."

Lê Dũng | 23:15 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục