Ngón chân biến dạng của các VĐV bóng rổ

19:13 Thứ hai 15/06/2020

Việc phải mang giày thường xuyên trên sàn gỗ và áp lực lớn từ cơ thể khổng lồ mỗi khi tiếp đất sau những cú nhảy là một phần lý do khiến ngón chân của nhiều VĐV bóng rổ biến dạng.

LeBron-James-01

Những ngón chân bị biến dạng của LeBron James từng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội vào cuối năm 2013. Thậm chí, cây viết Matt King của Bleacher Report dành riêng một bài viết để nói về những ngón chân của LeBron James. "Tôi nhìn vào và cố gắng tìm hiểu làm sao một VĐV vĩ đại có thể di chuyển với những ngón chân như vậy", Matt King viết.

LeBron-James-02

Trang tin tức TMZ từng đăng tải hình ảnh những ngón chân xiêu vẹo của Reggie Jackson vào năm 2017. "Chân của một người đàn ông chăm chỉ", đồng đội cũ của Jackson, Andre Drummond nhận xét.

LeBron-James-03

James Harden từng để lộ những ngón chân biến dạng trong thời gian khởi động trước một trận đấu vào năm 2013. "Bàn chân trái của anh ấy trông như vừa trải qua trận đấu dài 10 hiệp với Floyd Mayweather", Bleacher Report hóm hỉnh nhận xét về những ngón chân của Harden.

LeBron-James-04

Huyền thoại Dirk Nowitzki chia sẻ hình ảnh những ngón chân của người đồng đội cũ Darrell Armstrong lên mạng xã hội vào năm 2017. "Darrell Armstrong gọi tôi là một xác ướp khổng lồ, nhưng anh ta lại có bàn chân khủng long", Nowitzki nói một cách dí dỏm.

LeBron-James-05

Shaq O'Neal có bàn chân khổng lồ với kích cỡ giày là 22 theo chuẩn Mỹ, tức 57 ở Việt Nam. Ông còn gây chú ý với ngón chân cái biến dạng. Tuy nhiên, Shaq khá thoải mái với điều này khi thường xuyên khoe bàn chân của mình lên mạng xã hội.

LeBron-James-06

Evan Turner từng chia sẻ hình ảnh đôi bàn chân của một đồng đội ở Philadelphia 76ers lên mạng xã hội vào năm 2012. "Các bạn nghĩ chúng thuộc về ai? Jason Richardson, Royal Ivey, Jrue Holiday, Kwame Brown hay Spencer Hawes?", Turner thách đố người hâm mộ. Người hâm mộ vẫn chưa thể biết chính xác đó là những ngón chân của ai cho đến ngày hôm nay. Thậm chí, Turner cũng chưa bao giờ đưa ra đáp án.

Kinh Vân - Zing.vn | 18:55 15/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục