N'Golo Kante tiếp tục chứng minh mình là cầu thủ thân thiện nhất thế giới

20:51 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnThỉnh thoảng lại xuất hiện những câu chuyện chứng minh cho tính cách đáng mến của N'Golo Kante.

Mới đây, tiền vệ ngôi sao N'golo Kante của Chelsea đã khiến cặp đôi CĐV Henna Khalid và Raheel Malik hạnh phúc khi có mặt ở đám cưới của họ. Cha của cô dâu, ông Frank Khalid đã gửi lời mời đến Kante, tuy nhiên lúc đó anh cho biết mình không thể đến dự buổi tiệc vì lịch thi đấu của Chelsea và tuyển Pháp.

Tuy vậy sau khi trở lại từ chấn thương, N'golo Kante chưa thể góp mặt trong trận hòa của The Blues với Sheffield United mới đây, sau đó cũng không được tuyển Pháp triệu tập cho các trận đấu tháng 9 này. Do đó nhà vô địch World Cup 2018 đã đến dự đám cưới, mang lại niềm vui lớn cho những người bạn của mình.

N'Golo Kante made surprise appearance at Chelsea fan's wedding over the weekend - Bóng Đá

 Kante giản dị đến dự đám cưới người hâm mộ.

Ông Frank Khalid chia sẻ: "Chúng tôi trở thành bạn của nhau khi một người bạn dẫn cậu ấy đến nhà hàng của tôi. Tôi đã mời cậu ấy đến dự đám cưới, lúc đầu Kante nói cậu ấy bận với lịch triệu tập của tuyển Pháp, nhưng vì chấn thương, cậu ấy đã nhắn với tôi là sẽ đến."

"Tôi và gia đình rất thân thiết với N'golo Kante. Cậu ấy là người đầu tiên đến thăm khi tôi trải qua một cuộc phẫu thuật năm ngoái. Cậu ấy ở lại đến cuối bữa tiệc, rất thân thiện với mọi người, kí tặng và chụp ảnh với các vị khách của nhà tôi."

Video Hazard xỏ háng Kante trên sân tập: 

Hoài Thu | 20:00 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục