N'Golo Kante không có tố chất thủ lĩnh

14:09 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnN'Golo Kante là một chiến binh thực thụ nhưng gần như không có tố chất thủ lĩnh, theo lời cựu hậu vệ ĐT Pháp Frank Leboeuf.

Mùa trước, N'Golo Kante là nhân tố chủ chốt giúp Leicester City đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh đầy bất ngờ. Tiếp tục phong độ đỉnh cao, Kante gia nhập Chelsea và đang cùng đội bóng này chễm chệ trên ngôi đầu.

N'Golo Kante không có tố chất thủ lĩnh - Bóng Đá

 Kante không thể là thủ lĩnh.

Chỉ với 30 triệu bảng, The Blues đã có được sự phục vụ của Kante. Đây được xem là thương vụ hời nhất TTCN mùa Hè năm ngoái. Tầm quan trọng của Kante là rất rõ tuy nhiên, theo Frank Leboeuf thì Kante vẫn thiếu tư chất thủ lĩnh.

Chia sẻ với báo giới, Frank Leboeuf cho hay: "N'Golo Kante là cầu thủ then chốt của Chelsea nhưng cậu ấy không giỏi giao tiếp và chẳng thể nào là ông chủ trên sân. Cậu ấy nhút nhát và không có cái uy của một thủ lĩnh.

Kante là một chiến binh với sự dũng mãnh trên cả tuyệt vời cộng với tinh thần thi đấu máu lửa nhưng cậu ấy không cá tính hay tầm cỡ của một nhà lãnh đạo, giống như Zinedine Zidane từng làm. Cậu ấy chỉ có thể là động cơ chứ không thể là người cầm lái."

N'Golo Kante mang lại sự cân bằng cho tuyến giữa của Chelsea. Với sơ đồ 3-4-4 mà HLV Antonio Conte đang áp dụng tại sân Stamford Bridge, Kante là chiếc mỏ neo giúp cho lối chơi của Chelsea trở nên chắc chắn hơn.

Video tài năng của Kante:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 13:33 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục