N'Golo Kante gửi thông điệp đến Conte sau khi bị sa thải

13:05 Thứ năm 19/07/2018 | 3

TinTheThao.com.vnViệc HLV Antonio Conte bị Chelsea sa thải khiến không ít người ở Stamford Bridge vui mừng. Nhưng N'Golo Kante thì không.

Willian là cầu thủ của The Blues đầu tiên công khai chống đối HLV Conte khi che mặt vị chiến lược gia này trong tấm hình ăn mừng ngôi vô địch FA Cup. Kế đó, sau khi vị HLV người Italia bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải, tiền vệ Cesc Fabregas đã ấn LIKE dòng thông báo ăn mừng của một cổ động viên.

Cá tính của HLV Conte khiến ông bị không ít người ở Stamford Bridge ghét bỏ. Tuy nhiên, N'Golo Kante thì không. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi ngôi sao người Pháp quá ư hiền lành, và anh cũng là cầu thủ không thể thiếu trong chiếc thuật của vị cựu HLV đội tuyển Italia.

N'Golo Kante gửi thông điệp đến Conte sau khi bị sa thải - Bóng Đá

 Kante gửi lời chia tay đến HLV Conte: "Cảm ơn huấn luyện viên. Gửi đến ông những lời chúc tốt đẹp nhất trong tương lai."

Dù đã có một mùa giải đầu tiên vô cùng thành công, thế nhưng mùa bóng thứ hai của Antonio Conte tại Stamford Bridge thật sự là một thảm họa khi Chelsea mất vé dự Champions League mùa 2018/19. Chiếc cúp FA rõ ràng là chưa đủ với cái tầm của The Blues. Bởi vậy, không lâu sau khi mùa bóng 2017/18 kết thúc, Conte đã bị thay thế bởi người đồng hương Maurizio Sarri.

Chiến thuật của HLV Antonio Conte tại Chelsea:

Minh Tuấn | 12:27 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục