N'Golo Kante "cân" cả De Bruyne và Hazard giúp Pháp đánh bại Bỉ

03:26 Thứ tư 11/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Chelsea N'Golo Kante đã có trận đấu xuất sắc giúp cho đội tuyển Pháp giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup 2018.

Trận đấu giữa Pháp và Bỉ được nhiều người kỳ vọng sẽ là buổi tiệc tấn công khi cả hai bên đều sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng. Diễn biến trên sân có phần bất ngờ khi đoàn quân HLV Didier Deschamps đã chủ động nhường thế trận cho đối thủ.

Bàn thắng duy nhất của Samuel Umtiti đã giúp cho ĐT Pháp giành chiến thắng chung cuộc 1-0 qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup 2018. Tuy nhiên, N'Golo Kante mới được xem là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu vừa qua với thông số ấn tượng.

Thống kê

 Samuel Umtiti đã trở thành người hùng của ĐT Pháp.

Cụ thể, ngôi sao của Chelsea đã có tổng cộng 8 pha tranh chấp bóng thành công trong trận đấu vừa qua, nhiều nhất trên sân. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Leicester City đã tung ra tổng cộng 43 đường chuyền, với độ chính xác lên đến 93%. Đây là những con số ấn tượng và cho thấy tài năng đánh chặn của N'Golo Kante.

"Cậu ấy đã rất xuất sắc trong việc khóa chặt ngòi nổ Eden Hazard. Và sau đó Kante tiếp tục ngăn chặn Kevin De Bruyne. Có cậu ấy trên sân như thể ĐT Pháp đang thi đấu với 12 người vậy," cựu cầu thủ người Scotland Pat Nevin chia sẻ trên BBC.

Thống kê

 N'Golo Kante đã có trận đấu hoàn hảo.

Bên cạnh đó, Raphael Varane cũng được giới chuyên môn đánh giá cao trong trận đấu vừa qua. Trung vệ của Real Madrid đã khiến Romelu Lukaku "tắt điện" và không để lại được nhiều dấu ấn.

Sau thất bại tại EURO 2016, đoàn quân HLV Didier Deschamps một lần nữa bước vào trận chung kết tại một giải đấu lớn. Đối thủ của ĐT Pháp sẽ là đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa Anh và Croatia vào 01h00 rạng sáng mai ngày 12/07 (giờ Việt Nam).

Kha Võ | 03:00 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục