Ngôi vương futsal gọi tên ĐH Bách Khoa

22:08 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnSau chuỗi những trận đấu vô cùng kịch tính, cuối cùng khu vực TP HCM cũng đã tìm ra được chủ nhân của ngôi vô địch Futsal của Giải thể thao sinh Việt Nam, VUG 2017.

_MG_1112

 ĐH Bách Khoa vô địch futsal khu vực TP HCM. 

Chiều ngày 07/05, Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM) được hâm nóng không khí với vòng chung kết khu vực TP.HCM bộ môn Futsal trong khuôn khổ VUG cùng 4 đội bóng tranh tài là: ĐH Công Nghiệp, ĐH Bách Khoa, ĐH Mở và ĐH Sài Gòn.

Ở trận chung kết giữa ĐH Bách Khoa TP.HCM và ĐH Công Nghiệp, những chân sút Bách Khoa đã khiến không khí nhà thi đấu dường như bùng nổ với chiến thắng oanh liệt trước ĐH Công Nghiệp. Sở hữu bản lĩnh thi đấu tự tin cùng lối chơi đầy kỹ thuật, đội bóng “cá mập đại dương” liên tục đe dọa khung thành của đối thủ và ghi liên tiếp 5 bàn thắng. Sự nỗ lực ở phút chót khi trận đấu chỉ còn 2 phút với một bàn thắng là không đủ để ĐH Công Nghiệp xoay chuyển tình thế.

Kết quả chung cuộc 5 – 1, ĐH Bách Khoa TP.HCM chính thức đăng quang ngôi vô địch Futsal khu vực TP.HCM – Giải thể thao sinh viên Việt Nam 2017. Đồng thời, họ cũng là đại diện của cộng đồng sinh viên TP.HCM cầm trong tay tấm vé bước vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra trong 2 ngày 13, 14/05 tại Hà Nội cùng với 3 đối thủ: ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Giao thông Vận Tải và ĐH Duy Tân Đà Nẵng.

Ở trận tranh hạng 3, các cầu thủ ĐH Sài Gòn và ĐH Mở cũng đã cống hiến đến khán giả một trận cầu nghẹt thở khi kết thúc trận đấu với tỷ số hòa nhau 2 – 2. Hai đội phải tiếp tục bước vào loạt đá Penatly để phân định thắng bại. Và với tỷ số là 3 – 2, ĐH Sài Gòn đã đánh bại ĐH Mở để giành lấy hạng ba chung cuộc.

Kết quả chung cuộc vòng chung kết Futsal khu vực TP.HCM:

Vô địch: ĐH Bách Khoa

Hạng nhì: ĐH Công Nghiệp

Hạng ba: ĐH Sài Gòn

Giải thưởng School Spirit (Cổ động)

Vô địch: ĐH Công Nghiệp

Hạng nhì: ĐH Bách Khoa

Hạng ba: ĐH Sài Gòn

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 22:10 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục