Ngôi sao vừa ghi bàn cho Brazil: "Tôi sẽ hoàn hảo với Man Utd"

06:10 Chủ nhật 16/06/2019 | 4

TinTheThao.com.vnNgôi sao Brazil, Everton Soares đã gửi cho Man Utd một thông điệp chuyển nhượng rõ ràng bằng cách tuyên bố anh sẽ là một người hoàn hảo với đội chủ sân Old Trafford.

Everton Soares đã ra sân từ ghế dự bị trong trận mở màn Copa America của Brazil. Anh ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp quốc tế của mình, góp vào thắng lợi 3-0 của đội nhà trước Bolivia. Pha lập công tuyệt vời mới đây đã thể hiện được những tố chất nổi trội của Everton Soares, từ tốc độ, kĩ thuật, cho đến khả năng dứt điểm.

Brazil attacker Everton hints at Manchester United move - Bóng Đá

 Everton Soares ăn mừng sau bàn thắng.

Chân sút 23 tuổi này đã được liên kết chặt chẽ với Man City trong quá khứ, nhưng bây giờ, nửa đỏ thành Manchester mới là điểm đến ưa thích của anh.

"Tôi là mẫu cầu thủ luôn cố gắng đưa bóng về phía trước," Everton nói với Daily Mail sau trận đấu.

"Tôi thường đi bóng từ bên trái, rồi hướng vào trung lộ với những cú rê bóng và dứt điểm.

Các câu lạc bộ ở châu Âu cũng có phong cách chơi này và có lẽ là tôi sẽ phù hợp ở Manchester United cũng như các đội bóng khác."

Mùa giải ấn tượng của Everton cho Gremio đã thuyết phục đội ngũ huấn luyện của Brazil đưa anh vào đội hình Copa America năm nay. Và anh đã đáp lại với bàn thắng khi vào sân thay cho David Neres.

Giới truyền thông Brazil cho biết mức giá của Everton rơi vào khoảng 27 triệu bảng đến 36 triệu bảng. Tuy nhiên, chủ tịch của Gremio, Romasy Bolzan Junior cho biết họ sẽ chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 71 triệu bảng được kích hoạt.

Minh Tuấn | 05:19 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục