Ngôi sao UFC Ngannou nâng huyền thoại NBA nặng 147 kg

18:29 Thứ ba 21/04/2020

Trong video đăng trên mạng xã hội, võ sĩ hạng nặng Francis Ngannou thể hiện sức mạnh khi nâng huyền thoại bóng rổ Shaquille O'Neal.

O'Neal và Ngannou trở thành bạn bè từ năm 2019 và cùng rèn luyện thể lực trong phòng tập thể dục. Ngannou tận dụng thể hình to lớn của bạn mình để chứng minh anh là một trong những võ sĩ có sức mạnh đáng gờm. Tay đấm người Cameroon nâng O'Neal với cân nặng 147 kg và cao 2,16 m.

Ngannou kèm theo chú thích: "O'Neal, bạn không quá nặng như tôi nghĩ. Đó có lẽ là lý do tại sao bạn có thể được nhấc bổng". Trong khi cựu sao NBA nói: "Đó là lần đầu tiên tôi được nâng lên".

Francis_Ngannou_Instagram_francisngannou

Ngannou vui vẻ khi nhấc được O'Neal. Ảnh: Instagram NV.

Ngannou từng chia sẻ anh đạt được sức mạnh đáng nể vì có thời gian làm việc tại khu mỏ từ khi còn nhỏ. Video khác được đăng lên trang cá nhân ghi lại cảnh võ sĩ 33 tuổi tung ra cú đá khiến người cầm giáp bay xuống sàn.

Gần đây, siêu sao Hollywood Dwayne Johnson ca ngợi Ngannou là đối thủ nặng ký hàng đầu đối với các võ sĩ trong làng MMA cũng như trên thế giới. Võ sĩ người Cameroon từng nói Johnson là nguồn cảm hứng của anh để theo đuổi sự nghiệp đấm bốc.

Ngannou được lên kế hoạch cho trận đấu với Jairzinho Rozenstruik trong sự kiện chính của UFC Columbus, nhưng phải hoãn lại. Màn so găng giữa 2 võ sĩ sau đó được chuyển sang sự kiện UFC 249, nhưng sự kiện này cũng bị huỷ vì dịch.

Trong suốt sự nghiệp, võ sĩ người Pháp giành 14 chiến thắng sau 17 trận thượng đài, trong đó có 10 lần thắng knock-out. Trận gần nhất của Ngannou là chiến thắng trước cựu vô địch UFC hạng nặng Junior dos Santos. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Ngannou đánh bại võ sĩ người Brazil trong hiệp 1.

Ngôi sao UFC nhấc bổng huyền thoại NBA nặng 147kg Võ sĩ UFC hạng nặng Francis Ngannou cho thấy sức mạnh đáng nể khi nhấc bổng cựu sao bóng rổ Shaquille O'Neal.

Tuệ An | 10:10 21/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục