Ngôi sao tuổi teen lập cú đúp, AS Roma đánh bại Porto trên sân nhà

07:03 Thứ tư 13/02/2019 | 1

Cầu thủ trẻ Nicolo Zaniolo đã có màn trình diễn chói sáng để giúp đội bóng áo bã trầu giành thắng lợi trong trận lượt đi rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Các CĐV AS Roma phủ kín sân vận động, tạo ra bầu không khí rực lửa để cổ vũ cho đội nhà. Lịch sử đối đầu ghi nhận sự vượt trội của Porto trước AS Roma, khi đội khách bất bại ở 3 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Mặc dù được chơi trên sân nhà, tuy nhiên Roma không thể nắm quyền kiểm soát bóng. Mặc dù vậy khi chọn chơi phòng ngự phản công, đội bóng áo bã trầu tỏ ra khá sắc sảo ở mỗi pha lên bóng của họ.

 - Bóng Đá

Iker Casillas có một ngày hoạt động vất vả.  

 - Bóng Đá

  Phút 70, sau nhiều tình huống dứt điểm không thành, Dzeko bất ngờ sắm vai người kiến tạo cho đồng đội lập công. Trung phong của đội chủ nhàc ó một tình huống giữ bóng tốt ngay ở trong vòng cấm địa của Porto. Anh chuyền cho Zaniolo và cầu thủ trẻ này đã có một tình huống sút bóng chéo góc cực kỳ chuẩn xác để hạ gục Casillas, mở tỉ số trận đấu.

 - Bóng Đá

 SVĐ Olimpico vỡ òa trong sung sướng. 

 - Bóng Đá

 Bất ngờ bị thủng lưới, HLV của Porto yêu cầu các học trò đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên chỉ 6 phút sau đó, Roma đã có bàn nhân đôi cách biệt sau một pha phản công chớp nhoáng. Cú dứt điểm đầu tiên của Dzeko dội cột dọc bật ra và sao trẻ Zaniolo rất nhanh băng vào đá bồi đưa bóng đi vào khung thành. Casillas dù rất nỗ lực lao về cản phá nhưng không thành công.

 - Bóng Đá

 Zaniolo khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ AS Roma ăn mừng

 - Bóng Đá

 Nỗ lực của Porto giúp họ có được bàn gỡ ở phút 79 nhờ công của Lopez, qua đó kéo lại cơ hội trước trận lượt về.

Endo | 06:35 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục