Ngôi sao trẻ chia sẻ về cặp đôi sát thủ của Arsenal

18:27 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ của Arsenal, Eddie Nketiah đã có màn ra mắt đội 1 vào mùa giải vừa qua.

Eddie Nketiah là một trong những ngôi sao trẻ tài năng của đội chủ sân Emirates. Cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Chelsea đã được HLV Unai Emery trao cho cơ hội thi đấu tại Premier League trong mùa giải 2018/19.

Dù chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận nhưng tiền đạo người Anh cũng kịp để lại dấu ấn với 1 bàn thắng trong trận đấu mà Arsenal đã đánh bại Burnley với tỉ số 3-1 tại Premier League mùa giải 2018/19. Eddie Nketiah cũng được triệu tập vào thành phần ĐT U21 Anh tham dự giải bóng đá U21 châu Âu vừa qua. Rõ ràng, tương lai của chân sút năm nay mới 20 tuổi tại đội bóng phía bắc London đang khá rộng mở.

Nketiah ‘good enough’ to battle Aubameyang & Lacazette for Arsenal striker berth - Bóng Đá

 Eddie Nketiah mới đây đã được triệu tập vào thành phần ĐT U21 Anh.

Với một dàn cầu thủ trẻ tài năng như Reiss Nelson, Emile Smith Rowe hay Eddie Nketiah, người hâm mộ The Gunners hoàn toàn có thể nghĩ tới một tương lai tươi sáng cho CLB. Mới đây, tiền đạo trẻ của Arsenal đã có những chia sẻ về về cặp đôi sát thủ của đội bóng hiện tại là Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. Anh cho biết mình hoàn toàn đủ tự tin để cạnh tranh một vị trí chính thức trên hàng công Arsenal với hai người đồng đội xuất sắc.

"Hiện tại đội bóng đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc trên hàng công là Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. Họ chắc chắn thuộc top những chân sút xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại." Tiền đạo trẻ người Anh chia sẻ trên Skysport. 

"Được trở thành đồng đội của họ là một điều thật tuyệt vời. Chắc chắn tôi sẽ học được nhiều điều từ Lacazette và Aubameyang. Tuy nhiên, khi có những người đồng đội xuất sắc chơi cùng vị trí với bạn trong đội bóng, cơ hội để bạn ra sân dường như là rất nhỏ."

"Mặc dù vậy, bạn cần có niềm tin và sự tự tin vào bản thân. Bạn không thể đạt được mục tiêu nếu không có niềm tin. Tôi chắc chắn sẽ nỗ lực tập luyện và làm việc chăm chỉ trong giai đoạn tiền mùa giải. Hy vọng, tôi sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn trong mùa giải tới. Thật tuyệt vời khi được ra sân và thi đấu tại sân Emirates, một trong những sân vận động tuyệt vời nhất thế giới."

Nketiah ‘good enough’ to battle Aubameyang & Lacazette for Arsenal striker berth - Bóng Đá

 Arsenal đang sở hữu hai chân sút cực kỳ xuất sắc là Lacazette và Aubameyang.

Mùa giải vừa qua, bộ đôi tiền đạo Lacazette và Aubameyang đã ghi tổng cộng 35 bàn cho đội bóng phía bắc London tại Premier League. Ngoài ra, tiền đạo người Gabon cùng với hai người đồng nghiệp của Liverpool là Sadio Mane và Mohamed Salah đã giành danh hiệu Chiếc giày vàng với 22 bàn thắng. 

Quốc Anh | 18:04 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục