Ngôi sao trẻ Caris LeVert trở lại sớm hơn dự kiến sau chấn thương khủng khiếp

22:37 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnBrooklyn Nets đang là một trong những đội bóng đáng xem nhất của giải đấu, tuy nhiên đây vẫn chưa phải là đội hình mạnh nhất của các "Chú ngựa ô" mùa giải 2018/2019.

Hiện tại Brooklyn Nets đang xếp thứ 6 trên BXH miền Đông với tỷ lệ thắng thua là 27/23, đội bóng của HLV Kenny Atkinson tài năng đang thắng liên tiếp 6 trận và xứng đáng với biệt danh "Ngựa ô" của giải đấu năm nay.

getty-images-1087697416

 Nets vẫn chưa có được đội hình tốt nhất trong gần một nửa quãng đường của mình tại mùa giải 2018/2019.

Tuy nhiên, Brooklyn Nets vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất của mình trong chuỗi trận đấu đáng chú ý vừa qua. Trước đó vào đầu tháng 11, Nets đã không có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ tuổi Caris LeVert. Ở thời điểm hiện tại sau hơn 3 tháng điều trị, đội bóng chủ sân Barclays Center hy vọng rằng Caris LeVerrt có thể quay lại thi đấu trong tháng Hai tới đây.

Vào ngày 13/11 (theo giờ Việt Nam), trong chuyến làm khách tới sân nhà của Minnesota Timberwolves. Caris LeVert đã dính chấn thương mắt cá chân khủng khiếp và phải được đưa ra khỏi sân bằng cáng. Ngay sau đó, đội bóng của anh cũng kịp trấn an người hâm mộ bằng thông báo nói rằng chấn thương của Caris LeVert không quá nguy hiểm.

Cầu thủ 24 tuổi chỉ bị trật khớp, không có gãy xương và chỉ bị tổn thương dây chằng mức độ vừa phải. Mặc dù chấn thương của Caris LeVert đã khiến nhiều người liên tưởng tới cái chân của Gordon Hayward ở mùa giải trước, nhưng Brooklyn Nets nói rằng họ sẽ chờ đợi ngày quay trở lại của anh trong mùa giải năm nay.

Trước khi dính phải chấn thương và phải nghỉ ngơi, Caris LeVert đang có một sự khởi đầu đầy tốt đẹp với Nets. Sau 13 trận đấu Caris LeVert đóng góp trung bình 19.0 điểm, 4.2 rebounds và 3.7 kiến tạo trong khi hiệu suất ném trung bình đạt 47,7 % và 32,8% từ ngoài vòng cung.

getty-images-1087691908

 Brooklyn Nets tiếp tục thiếu vắng đi Spencer Dinwiddie ít nhất là 1 tháng tới.

Ở thời điểm hiện tại đó là một tin tốt cho Brooklyn Nets, khi mà họ sẽ thiếu đi Spencer Dinwiddie ít nhất 3-6 tuần để phẫu thuật dây chằng ở ngón tay cái. Theo như dự kiến của đội bóng, Brooklyn Nets sẽ có được đội hình mạnh nhất của mình vào tuần đầu tiên hoặc thứ hai của tháng 3, thời gian mà giải đấu đang bước vào giai đoạn nước rút.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:36 11/07/2033
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục