Ngôi sao Thụy Điển gửi thông điệp đến Liverpool và Arsenal giữa tin đồn chuyển nhượng

17:18 Thứ sáu 22/06/2018

Ngôi sao của tuyển Thụy Điển tại World Cup Emil Forsberg đã phát biểu rằng anh đã sẵn sàng để thi đấu tại một đội bóng lớn hơn vào mùa hè này.

Ngôi sao chạy cánh Emil Forsberg đã có thêm một mùa giải nữa thi đấu nổi bật trong màu áo câu lạc bộ RB Leipzig tại Bundesliga, và cầu thủ 26 tuổi đang cùng đội tuyển Thụy Điển thi đấu tại World Cup trên đất Nga.

Ngôi sao Thụy ĐIển gửi thông điệp đến Liverpool và Arsenal giữa tin đồn chuyển nhượng - Bóng Đá

 Forsberg tuyên bố đã sẵn sàng chuyển đến đội bóng đẳng cấp hơn.

Thời gian gần đây đã có hàng loạt đại gia đánh tiếng với "Ngựa ô" nước Đức nhằm sở hữu chữ ký của cầu thủ này, trong đó nổi bật có Liverpool và Arsenal. Và trong bài phỏng vấn mới đây, Forsberg đã khiến cho hai ông lớn Premier League "mở cờ trong bụng".

Cựu cầu thủ của Malmo vẫn còn hợp đồng đến năm 2022 với Leipzig, nhưng thừa nhận rằng bản thân đang mơ về một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trả lời tờ Fotbollskanalen, Forsberg cho biết: "Tôi đã sẵn sàng cho bước chuyển tiếp mới. Điều này chắc chắn sẽ rất thú vị."

"Tôi vẫn đang có những cuộc đối thoại với RB Leipzig và hai bên vẫn đang giữ được mối quan hệ tốt đẹp."

"Tôi đang có giấc mơ được chơi bóng tại những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới."

Phát ngôn mới nhất từ phía Emil Forsberg chắc chắn sẽ khiến cho cuộc cạnh tranh sở hữu cầu thủ tấn công tài năng này nóng lên giữa các đội bóng. Hiện anh đang được Leipzig định giá khoảng 47 triệu bảng Anh.

Liverpool được cho sẽ có lợi thế đáng kể trong vụ chuyển nhượng lần này. Do The Kop có quan hệ khá tốt đẹp với đại diện của Đức sau khi hai bên đạt được thỏa thuận về trường hợp của tiền vệ trung tâm Naby Keita. Đội chủ sân Anfield đang nóng lòng sở hữu một cầu thủ tấn công sau khi để mất mục tiêu chính Nabil Fekir vì vấn đề chấn thương.

Về phần Arsenal, họ cũng sốt sắng muốn hoàn thành nhanh chóng thương vụ này nhằm giúp tân huấn luyện viên Unai Emery ổn định đội hình trước mùa giải mới. Ngoài ra "Pháo thủ" cũng đang được đồn đoán quan tâm đến tiền vệ Miguel Layun, người hùng của tuyển Mexico trong trận thắng Đức vừa qua.

Minh Đức | 16:20 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục