"Ngôi sao thế giới còn bỏ lỡ huống gì Công Phượng"

08:50 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của cựu thủ thành Dương Hồng Sơn khi đánh giá về pha bỏ lỡ của Nguyễn Công Phượng trong chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam tại bán kết lượt đi.

Vào phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2 trận bán kết lượt đi trên sân Panaad giữa chủ nhà Philippines và ĐT Việt Nam, tiền đạo vào thay người Nguyễn Công Phượng đã có pha bỏ lỡ khá đáng tiếc. Ở đó, số 14 đã nhận bóng từ Huy Hùng và dắt bóng dọc biên trái, đảo người loại 2 hậu vệ đội bạn trước khi sút bóng ra ngoài đáng tiếc từ khoảng cách chưa đến 10 mét.

 

Sau pha bỏ lỡ này, tiền đạo đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai đã trở thành đề tài của những lời than vãn, tiếc nuối và thậm chí là những ảnh chế vui trên mạng của NHM. Bởi lẽ nếu sút bóng vào lưới, Công Phượng đã có thể kết liễu Azkals và biến trận lượt về trên sân Mỹ Đình thành một cuộc dạo chơi của đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Giữa tâm bão dư luận, nhà vô địch AFF Cup 2008 Dương Hồng Sơn đã có những chia sẻ bênh vực cho người đàn em trên Zing: "Trong bóng đá, việc bỏ lỡ cơ hội ngon ăn là rất bình thường. Rất nhiều danh thủ hàng đầu thế giới cũng từng rơi vào cảnh như Công Phượng, thậm chí là các cựu tuyển thủ Việt Nam trong quá khứ. Sẽ không công bằng cho cậu ấy nếu bị chỉ trích chỉ vì một tình huống."

Trận bán kết lượt về giữa chủ nhà Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 đêm nay 06/12.

Đăng Huy | 08:00 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục