Ngôi sao số 1 của Juventus chấn thương trước thềm trận giao hữu nội bộ

22:34 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnTrước màn đụng độ lứa đàn em Primavera, 'Lão bà' xác nhận đã mất đi ngôi sao số 1 do chấn thương.

Juventus đang trải qua một mùa hè khá nhộn nhịp. Bên cạnh việc đón về những bản hợp đồng chất lượng như Aaron Ramsey, Adrien Rabiot hay 'bom tấn' Matthijs de Ligt, 'Lão bà' cũng bổ nhiệm người thuyền trưởng mới Maurizio Sarri, cựu HLV Chelsea. 

Trong nhiều năm qua, Juventus luôn tổ chức một trận đấu thường niên tại Villar Perosa, quê nhà của gia tộc Agnelli. Màn đối đầu được diễn ra giữa đội một Juventus và lứa đội trẻ, thường được gọi với cái tên Juventus Primavera. 

Ronaldo out of Juve friendly - Bóng Đá

Chấn thương của Ronaldo khiến 'Lão bà' cảm thấy lo lắng bởi Serie A sẽ khởi tranh sau 2 tuần nữa. 

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu mang tính chất nội bộ nhưng các Juventini rất háo hức chờ đợi. Một phần bởi họ sẽ được ngắm các ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Matthijs de Ligt. Bên cạnh đó, đây còn là dịp cho các CĐV thưởng thức lối chơi mới dưới thời tân HLV Sarri. 

Tuy nhiên, có một tin không vui đã xuất hiện chỉ 2 giờ trước khi trận đấu diễn ra. Ngôi sao Cristiano Ronaldo được xác định dính phải một chấn thương cơ đùi và sẽ vắng mặt ở trận đấu giao hữu nói trên, diễn ra vào 22 giờ ngày 14/8.

Điều này sẽ khiến 'Lão bà' âu lo bởi chưa đầy 2 tuần nữa Serie A sẽ khởi tranh. Juventus có chuyến làm khách trước Parma trong ngày khai màn, chỉ một tuần sau, họ quay về sân nhà đón tiếp Napoli trong trận cầu đinh ở vòng 2. 

Xem lại cú đá phạt của Ronaldo vào lưới Inter Milan ở ICC 2019

Lê Dũng | 21:40 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục