Ngôi sao Napoli gửi thông điệp đến Aubameyang sau khi có kết quả bốc thăm tứ kết

11:11 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Napoli gửi thông điệp đến Pierre-Emerick Aubameyang sau kết quả bốc thăm của Arsenal tại Europa League.

Kết quả bốc thăm may rủi đã mang đến cho người hâm mộ một sự bất ngờ khi Arsenal và Napoli sẽ gặp nhau tại tứ kết Europa League. Theo lịch thi đấu, trận lượt đi sẽ được diễn ra tại sân Emirates vào ngày 11/4, sau đó một tuần là trận lượt về sẽ diễn ra trên đất Italia.

Đây có lẽ là kết quả mà không một người hâm mộ Pháo thủ nào muốn đối diện, khi trước đó họ đã rất khó khăn mới có thể tiến vào vòng tứ kết. Pierre-Emerick Aubameyang sẽ là cầu thủ được mong đợi nhất, khi anh đã có cho mình hai bàn thắng cùng một kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Rennes vào hôm qua và được chờ đợi sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp Pháo thủ tiến sâu tại Europa League.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao của Napoli, Kevin Malcuit.

Về phía Napoli, ngăn cản cầu thủ người Gabon sẽ là chìa khóa dễn đến chiến thắng cho đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti, nhưng có vẻ vẫn còn một cầu thủ của đội bóng nước Ý không quá e sợ cầu thủ 30 tuổi. Ngay sau khi buổi lễ bốc thăm diễn ra, Kevin Malcuit đã gửi một thông điệp trên trang cá nhân của mình đến Aubameyang: "Bạn của tôi, đến nước Ý nào."

 - Bóng Đá

 Kevin Malcuit đăng tải thông điệp đến Aubamayeng trên mạng xã hội.

Vào mùa giải 2010-2011, cả hai từng là đồng đội khi Pierre-Emerick Aubameyang vẫn đang được cho mượn tại CLB Monaco. Đáp lại thông điệp trên, tiền đạo người Gabon trả lời:

"Bốc thăm kiểu gì vậy. Sắp được đến Napoli và đối mặt với người anh em của tôi rồi."

Hiện tại, Napoli đang gặp khó khăn về mặt lực lượng khi vắng mặt đến ba cầu thủ cho trận lượt đi vòng tứ kết Europa League với Arsenal bao gồm: Lorenzo Insigne (đau cơ), Vlad Chiriches (chấn thương đùi) và Amadou Diawara (chấn thương bàn chân).

 - Bóng Đá

Lorenzo Insigne sẽ không thể kịp bình phục cho trận lượt đi.

Sau đó, câu lạc bộ nước Ý đã công bố về tình hình của ba ca chấn thương rằng bộ đôi Lorenzo Insigne và Vlad Chiriches sẽ phải ngồi ngoài ba tuần, trong khi Diawara cần đến một tháng để bình phục chấn thương. Với tình hình hiện nay, chắc chắn Insigne và Chiriches sẽ không thể tham gia trận lượt đi và chỉ có thể trở lại trong trận lượt về tại Italia nếu hồi phục kịp thời.

Nguyễn Kim Bằng | 10:05 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục