Ngôi sao Milan đầu tiên bị 'trảm' bởi Gattuso

17:47 Thứ năm 30/11/2017 | 4

TinTheThao.com.vnGattuso trong những buổi tập của Milan thường xuyên bố trí Lucas Biglia và Ricardo Montolivo đã cặp cùng nhau tại giữa sân...

Theo báo cáo từ tờ Sky Sport Italia, HLV mới được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng AC Milan Gennaro Gattuso đã bắt đầu để lộ những ý đồ chiến thuật của ông trong trận ra mắt gặp Benevento.

Cụ thể, tờ này cho biết, Gattuso trong những buổi tập của Milan thường xuyên bố trí Lucas Biglia và Ricardo Montolivo đã cặp cùng nhau tại giữa sân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, tiền vệ Bờ Biển Ngà Franck Kessie đã mất vị trí ở hàng tiền vệ Milan.

Ngôi sao Milan đầu tiên bị 'trảm' bởi Gattuso - Bóng Đá

 Nhiều khả năng Kessie sẽ ngồi ngoài vào cuối tuần này.

Đây là một hành động khá bất ngờ của Gennaro Gattuso bởi Kessie là mẫu tiền vệ có lối đá giống với ông nhất khi còn là cầu thủ, mạnh mẽ, tranh chấp tốt. Tuy nhiên, một phần nguyên do đến từ phong độ không cao của tiền vệ Bờ Biển Ngà. Franck Kessie ra sân toàn bộ 14 trận Serie A mùa này nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Cuối bài viết, Sky Sport cũng nói thêm rằng sự thay đổi trên có thể chỉ là những thử nghiệm ban đầu của HLV Gattuso, chưa có gì chắc chắn đây sẽ là đội hình chính thức.

Trong trận ra mắt AC Milan trên cương vị HLV, Gattuso chỉ phải chạm trán Benevento, đội đang xếp chót bảng và chưa có được điểm nào. Một món quà dành tặng Gattuso.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 17:00 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục