Ngôi sao Ligue 1 có nguy cơ bỏ lỡ World Cup với đội tuyển Hàn Quốc

21:31 Chủ nhật 20/05/2018

Tiền vệ đang chơi cho Dijon (Ligue 1), Kwon Chang-hoon nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ giải đấu lớn nhất thế giới, theo truyền thông Pháp.

 Kwon Chang-hoon đã ra sân trong trận đấu tại Ligue 1 giữa Dijon và Angers tại sân vận động Stade Gaston-Gerard hôm thứ 7, nhưng anh buộc phải rời sân ở phút 76 do chấn thương. Theo truyền thông Pháp, cầu thủ 23 tuổi này đã chấn thương gân Achilles và có khả năng sẽ bỏ lỡ World Cup tại Nga, nơi mà đội tuyển quê hương anh sẽ đối mặt với Thụy Điển, Mexico và Đức tại bảng F. 

Mặc dù tình trạng chấn thương của Kwon đã không được tiết lộ, nhưng anh dường như có thể sẽ phải ngồi ngoài nhiều tháng, theo truyền thông Pháp. Kwon là một trong 28 thành viên có tên trong đội hình sơ bộ của Hàn Quốc dự World Cup. Anh được coi là một cầu thủ tấn công quan trọng cho Hàn Quốc sau mùa giải ấn tượng của mình tại Pháp. Cựu cầu thủ của CLB Suwon Samsung Bluewings đã gia nhập Dijon vào tháng 1 năm 2017

Kwon Chang-hoon có nguy cơ bỏ lỡ World Cup với đội tuyển Hàn Quốc - Bóng Đá

 Kwon Chang-hoon có một mùa giải ấn tượng tại Ligue 1.

Mùa này anh đã ghi 11 bàn trong 34 trận đấu cho CLB chủ quản, còn với Hàn Quốc, Kwon có bốn bàn thắng trong 16 lần ra sân.

Chấn thương của Kwon sẽ làm dấy lên mối quan tâm của huấn luyện viên trưởng Hàn Quốc Shin Tae-yong. Trước đó, Hàn Quốc đã mất tiền vệ trung tâm Kim Min-jae và tiền vệ Yeom Ki-hun và Kim Jin-su.

Trong khi đó, ở danh sách chờ, Hàn Quốc cũng chỉ có 2 tiền vệ Ju Se-jong của Asan Mugungwha và Lee Keun-ho của Gangwon FC, nhưng cả hai cũng đều bị chấn thương ở giải quốc nội, tuy nhiên nhiều khả năng họ sẽ vẫn có thể bình phục trước thềm World Cup 2018. 

Hàn Quốc dự kiến sẽ bắt đầu tập trung vào thứ 2 tới tại Trung tâm bóng đá quốc gia ở Paju, tỉnh Gyeonggi, sau khi các cầu thủ và huấn luyện viên tham dự một buổi lễ ra mắt tại Seoul.

Các chiến binh "Taeguk" sẽ có 2 trận giao hữu với Honduras và Bosnia và Herzegovina trước khi họ xác nhận danh sách 23 cầu thủ cuối cùng lên đường tham dự vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga vào tháng sau.

Vũ Quang Toản | 15:25 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục