Ngôi sao golf bị tố “tòm tem” vợ đồng nghiệp

16:27 Chủ nhật 03/08/2014

Dustin Johnson đang sống trong những ngày vô cùng đen tối. Sau án bị cấm thi đấu vì có phản ứng dương tính với cocaine, ngôi sao người 30 tuổi lại bị phanh phui vụ “tòm tem” với vợ của tay golf Will MacKenzie.

Trang golf.com cho hay, Dustin Johnson sẽ phải treo gậy 6 tháng sau khi có phản ứng dương tính với cocaine trong đợt kiểm tra doping mới đây của PGA Tour.

Trước đó, Johnson đã 2 lần bị phát hiện dính doping liên quan tới chất cấm: Lần đầu vào năm 2009 (liên quan tới cần sa) và lần kế tiếp vào năm 2012 (không có công bố cụ thể về mức phạt). Theo quy định về kiểm tra doping, PGA Tour được phép không cần thông báo án kỉ luật đối với các tay golf có dương tính với các chất ma túy trên phương tiện truyền thông.

Johnson có phản ứng dương tính với cocaine

Vì Johnson có quá khứ không sạch nên PGA Tour luôn để mắt chặt chẽ tới tay golf người Mỹ. Johnson thường lui tới các quán bar gần nhà ở Jupiter, Florida và đó có thể là nơi anh đã sa vào những cuộc ăn chơi sa đọa, dính tới các chất ma túy.

Thông tin tay golf 30 tuổi dính doping còn chưa hết sốc với người hâm mộ thì mới nhất Johnson lại rơi vào nghi án “tòm tem” với vợ của đồng nghiệp Will MacKenzie.

Theo nguồn tin của Fox Sports, Alli (vợ của Will MacKenzie) không phải là nàng WAG đầu tiên của làng golf “ăn nằm” với Dustin Johnson. Cái tên còn lại không được tiết lộ, nhưng chừng đó cho thấy rằng Johnson đúng là tay "sát gái". Anh đã chia tay với vợ cũ, và chỉ mới đính hôn với người mẫu danh tiếng Paulina Gretzky năm ngoái.

Tay golf Johnson bị đồn "ăn nằm" với chân dài Alli, vợ của đồng nghiệp Will MacKenzie

Từ vụ Alli qua lại với Dustin Johnson, người ta cho rằng đây chính là nguyên nhân dẫn tới việc hôn nhân giữa Alli và Will MacKenzie đổ vỡ. Tuy nhiên trả lời tờ Busted Coverage, người đẹp Alli lại khẳng định, cô với Johnson chỉ là bạn: “Chúng tôi có cùng sở thích, cần phải tách biệt rõ hai vấn đề. Tôi cũng chia tay với Will trước cái đêm mà người ta nói rằng tôi đã ở bên cạnh Johnson”.

Vụ việc cần thêm thời gian để được làm sáng tỏ nhưng với Johnson, đây quả thật là quãng thời gian vô cùng căng thẳng. Tay golf hạng 16 thế giới sẽ mất cơ hội dự Ryder Cup ở ĐT Mỹ và có thể mất luôn cả người đẹp Paulina Gretzky.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục