Ngôi sao gốc Việt chấn thương, ĐT Thái Lan lo lắng

12:10 Thứ ba 24/09/2019

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ gốc Việt Tristan Do gặp chấn thương trong trận của Bangkok United, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở lượt trận tiếp của vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, HLV Nishino mới đây nhận tin chẳng lành khi hậu vệ phải số 1 Tristan Do dính chấn thương bắp đùi ở cuộc đối đầu với Chiangrai hôm thứ 7 vừa qua. Trước đó cầu thủ này đã gặp vấn đề tương tự trong cuộc chạm trán Port FC giữa tuần trước, nhưng việc cố ra sân thi đấu khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn.

Ngôi sao gốc Việt chấn thương, ĐT Thái Lan lo lắng - Bóng Đá

Tristan Do gặp chấn thương bắp đùi cần 2-3 mới có thể bình phục.

Theo xác nhận từ huấn luyện viên trưởng Bangkok United, Tristan Do cần 2-3 tuần để bình phục. Điều này đồng nghĩa Tristan Do phải chạy đua với thời gian để có thể kịp tham dự trận đấu với UAE ở vòng loại World Cup 2022.

Kể từ khi được gọi lên ĐTQG dưới thời HLV Kiatisuk, Tristan Do khẳng định vai trò số 1 bên hành lang cánh của ĐT Thái Lan. Cầu thủ gốc Việt này được đánh giá cao ở khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Trong đó có những quả căng ngang khiến hàng thủ đối phương phải đặc biệt cảnh giác.

Ngày 10/10, Thái Lan sẽ đá giao hữu với Congo trước khi gặp UAE 5 ngày sau đó. Nếu giành chiến thắng Thái Lan sẽ rộng cửa đi tiếp khi đối thủ Tây Á được đánh giá là số 1 của bảng đấu. Nếu thiếu vắng Tristan Do trong cuộc đối đầu với UAE, sẽ là rất khó khăn với đội bóng xứ Chùa vàng.

Nếu không kịp bình phục, Nitipong và Narubadin sẽ là hai sự lựa chọn khả dĩ mà ông Nishino có thể nhắm tới. Hiện Tristan Do và đồng đội đang đứng đầu bảng G với 4 điểm nhờ một trận thắng Indonesia và hòa 0-0 Việt Nam. Trong cả hai trận đấu đó, Tristan Do đều thi đấu trọn vẹn 90 phút.
 

Phương Nam | 08:25 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục