“Ngôi sao đó đủ đẳng cấp để thi đấu tốt tại PSG”

14:05 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain vừa nhận được lời khen ngợi.

Paris Saint-Germain được biết đến là đội bóng sở hữu rất nhiều ngôi sao tấn công đẳng cấp. Edinson Cavani là một ví dụ khi gã nhà giàu nước Pháp bỏ tiền chiêu mộ chân sút người Uruguay từ Napoli.

Neymar và Kylian Mbappe cũng trở thành 2 trường hợp khác được nhắc đến bởi bộ đôi này đã ngốn của PSG số tiền hơn 400 triệu euro. Dù nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã móc hầu bao rất nhiều cho 3 cái tên này nhưng không thể phủ nhận PSG đang sở hữu tam tấu chất lượng tại châu Âu.

Chưa dừng lại ở đó, mùa hè vừa rồi, Mauro Icardi là tiền đạo hàng đầu khác chuyển đến sân “Công viên các hoàng tử”. Sát thủ người Argentina thi đấu cho PSG theo dạng cho mượn từ Inter Milan kèm điều khoản mua đứt trong tương lai. Song, đến lúc này, Icardi chưa thể hiện được nhiều bởi anh đang tìm cách hòa nhập với môi trường mới.

 - Bóng Đá

 Icardi vừa đến PSG trong mùa hè.

Tuy nhiên, một tay cò có tiếng tên là Alessandro Canovi đã đánh giá rất cao khả năng của Icardi. Trên Tutto Mercato Web, ông bày tỏ:

Cậu ta có đủ đẳng cấp để thi đấu tốt tại PSG nhưng cậu ta phải đối diện với vài sự cạnh tranh. PSG hiện tại đang sở hữu một chân sút chất lượng có tiềm năng thay thế Cavani là Icardi. Việc PSG có ký hợp đồng dài hạn với cậu ta hay không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều thứ.”

Video Icardi tập luyện ở PSG:

Lữ Phong | 13:30 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục