Ngôi sao của Warriors phẫn nộ sau chấn thương của Zion Williamson

12:23 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnTrung phong của Golden State Warriors, DeMarcus Cousins đã có những chia sẻ thẳng thắn về hệ thống của NCAA sau chấn thương của Zion Williamson.

“Bóng rổ đại học và NCAA chỉ là một lũ khốn kiếp. Vì vậy lời khuyên mà tôi giành cho Zion Williamson là hãy làm những gì tốt nhất cho cậu ấy và gia đình của cậu ấy”, Cousins tức giận nói.

1

 Cousins phẫn nộ sau chấn thương của Zion Williamson

“Rõ ràng là NCAA không đem lại gì cho cậu ấy lúc này cả. Cậu ấy đã chứng minh được tài năng của mình và không cần thiết phải mạo hiểm ở đó nữa. Đó là ý kiến của tôi”, Cousins nói. “Tôi hiểu là ở tuổi 18 đó tất cả chúng ta đều muốn tận hưởng mọi khoảnh khắc và trải nghiệm tất cả mọi thứ. Nhưng có rất nhiều rủi ro sẽ ảnh hưởng đến tương lai của bản thân. Vì vậy, hãy làm những gì tốt nhất cho gia đình cũng như bản thân mình”, Cousins nói thêm.

Ngôi sao 28 tuổi từng có một năm thi đấu trong màu áo Kentucky trước khi trở thành lượt pick thứ 5 tại NBA Draft 2010. Cousins cho biết anh rất thích quãng thời gian thi đấu tại đại học, tuy nhiên anh đã có góc nhìn khác sau gần một thập kỷ chơi bóng đỉnh cao.

2

 Cousins từng thi đấu tại NCAA trong màu áo Kentucky

Tôi yêu các trải nghiêm tại trường đại học”, Cousins nói. “Nhưng tôi thật không chịu nổi bọn doanh nghiệp tại NCAA này. Tôi đã đọc được một bài đăng rằng giá vé cao nhất trong trận đấu giữa Duke và UNC lên đến 2.500-3.500 USD. Thấy không? Đó là số tiền chúng ta phải bỏ ra để đến xem trận đấu. Thế nhưng những cầu thủ như Williamson nhận được bao nhiêu. Chẳng có gì cả. Vậy nên tôi nói cái hệ thống bóng rổ đại học và NCAA chỉ là một bọn khốn”, Cousins nói.

Williamson đã gặp phải chấn thương trong một nỗ lực đột phá. Anh đã trượt chân và ngã xuống sân. Sau đó ngôi sao của Duke đã ôm chặt đầu gối với vẻ mặt đau đớn. Rất đáng tiếc khi chấn thương này đã khiến anh phải bỏ lỡ phần còn lại của trận đấu.

3

 Williamson được xem là tương lai của NBA sau này

Rất may là tình hình chấn thương của sao mai 18 tuổi không quá nghiêm trọng. Ngôi sao của Duke chỉ bị chấn thương dây chằng đầu gối mức độ 1 và hoàn toàn có thể trở lại trong vài ngày tới.

Williamson đang là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất tại NBA Draft 2019 lần này. Anh có trung bình 21,6 điểm, 8,8 rebound, 2,2 kiến tạo, 2,2 steals và 1,8 block mỗi trận. Williamson được kỳ vọng sẽ là một trong những lượt pick đầu tiên tại NBA Draft 2019.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục