Ngôi sao của PSG lỡ hẹn với các đồng đội ở đội tuyển quốc gia

09:02 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Paris Saint-Germain, Edison Cavani không được triệu tập lên tuyển vì anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tiền đạo đang thi đấu cho Paris Saint-Germain, Edinson Cavani đã bị loại khỏi danh sách triệu tập của đội tuyển Uruguay trong các trận đấu sắp tới tại China Cup, liên đoàn bóng đá nước này đã đăng tải thông tin chính thức vào thứ Ba.

Ngôi sao của PSG đã dính chấn thương gân kheo vào tháng Hai, sau khoảng thời gian hồi phục, anh trở lại vào những phút cuối trong trận thua 1-3 của PSG trước Manchester United tại vòng 16 đội Champions League. Các chuyên gia cho biết họ không muốn Cavani mạo hiểm sức khỏe để cùng các đồng đội đến châu Á thi đấu.

 - Bóng Đá

 Edison Cavani sẽ vắng mặt trong các trận đấu tại China Cup của đội tuyển Uruguay.

Tuy nhiên, Luis Suarez sẽ tham gia giải đấu, ngôi sao của Barcelona đang dần lấy lại phong độ sau khoảng thời gian “tịt ngòi” trong màu áo của đội bóng xứ Catalan. Anh sẽ là đầu tàu và đảm nhận trọng trách ghi bàn cho đội bóng đến từ Nam Mỹ.

Đội hình của Uruguay không có sự thay đổi lớn nào. Đây sẽ là giải đấu quan trọng của tài năng đến từ câu lạc bộ Penarol, Giovanni Gonzalez. Họ sẽ chạm trán với Uzbekistan trong trận bán kết đầu tiên của China Cup tại Nanning vào ngày 22 tháng 3. Sau đó, họ sẽ thi đấu trận thứ hai ở Trung Quốc hoặc Thái Lan ba ngày sau đó.

Trường Sơn | 07:35 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục