Ngôi sao của học viện Chelsea tiếp tục được cho đi học việc

15:50 Thứ sáu 09/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã gia nhập Luton Town theo dạng cho mượn đến hết mùa 2019/20.

Izzy Brown trở lại Championship, nơi anh khá quen thuộc khi mùa trước được cho mượn đến Leeds United, dù chấn thương ảnh hưởng đến quá trình phát triển của anh tại Elland Road.

Brown có trận ra mắt Chelsea gặp đội bóng cũ West Bromwich Albion, ở mùa giải 2014/15. Sau đó anh được cho mượn đến Rotherham United và Huddersfield Town ở Championship. Tiền vệ này đã giúp Huddersfield thăng hạng lên Premier League sau trận đấu play-off năm 2017.

 - Bóng Đá

Izzy Brown được đánh giá là một trong những sao mai tài năng nhất của học viện Chelsea.

Mùa giải tiếp theo Brown ký hợp đồng mới với Chelsea đến năm 2021 trước khi gia nhập câu lạc bộ vừa thăng hạng Brighton & Hove Albion theo dạng cho mượn. Anh có 13 trận đấu ở Premier League, tuy nhiên lại dính phải một chấn thương đáng tiếc và phải trở lại Chelsea vào tháng 1/2018.

Cầu thủ 22 tuổi từng hai lần giành FA Youth Cup với The Blues, cũng như vô địch UEFA Youth League năm 2015.

Brown đến với Luton Town khi đội bóng này vừa thăng hạng Championship. Được dẫn dắt bởi Graeme Jones, the Hatters ra quân mùa này với trận hòa 3-3 gặp Middlesbrough ở Kenilworth Road.

Luton sẽ làm khách Cardiff vào thứ Bảy này và Brown có thể có thể có trận ra mắt đội bóng mới.

Trong khi đó đội bóng chủ quản của Brown là Chelsea sẽ có chuyến hành quân được dự báo là không hề dễ dàng tới sân Old Trafford của Manchester United vào ngày 11/8.

Đức Lộc | 14:40 09/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục