Ngôi sao Chelsea tiết lộ mục tiêu sắp tới của đội bóng

22:30 Chủ nhật 21/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnN'Golo Kante cho biết Chelsea hiện đang tập trung rất cao độ cho cuộc chiến top 4 ở giải Ngoại hạng Anh.

N'Golo Kante là một trong những cầu thủ đá chính của Chelsea trong trận thắng Slavia Prague ở lượt về vòng tứ kết Europa League vừa qua. Đối thủ của The Blues ở vòng bán kết sẽ là đại diện của Bundesliga - Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, trước đó, họ sẽ có hai trận đấu rất quan trọng ở Premier League và tiền vệ người Pháp muốn cả đội phải tập trung vào những trận đấu đó.

Chelsea sẽ có trận tiếp đón Burnley trên sân nhà ở trận đấu muộn nhất vòng 35. Sau đó, họ sẽ có chuyến hành quân tới Old Trafford để đá trận đấu tâm điểm vòng 36 với đội chủ nhà Manchester United.

"Giành chức vô địch ở Europa League là một mục tiêu của đội, và cả của chúng tôi, đó sẽ là những gì chúng tôi cố gắng thực hiện." Kante nói.

"Chúng tôi còn ba trận đấu nữa để giành danh hiệu đó, nhưng trước hết chúng tôi cần tập trung để giành vị trí thứ 4."

 - Bóng Đá

 Kante muốn toàn đội tập trung cho mục tiêu top 4.

Trong thời gian gần đây, Chelsea thường rất hay phải nhận bàn thua trong hiệp hai. Hai trận đấu với Liverpool và Slavia Prague là minh chứng rất rõ ràng. Nói về vấn đề này, tuyển phủ Pháp chia sẻ:

"Đó là một vấn đề đã xảy ra nhiều lần ở mùa này, đây là thứ chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi có tinh thần rất hưng phấn khi bắt đầu trận đấu [với Slavia] để ghi ba bàn thắng nhưng chúng tôi biết họ là một đội bóng tốt với tinh thần chiến đấu kiên cường, đó là những gì chúng tôi cảm thấy trong trận đấu lượt đi."

"Điều quan trọng là phải giành chiến thắng và đủ điều kiện đi tiếp. Chúng tôi đã làm được điều đó, chúng tôi rất vui vì chiến thắng, nhưng hiệp hai hơi khó khăn. Họ đã ghi hai bàn thắng đẹp nhưng chúng tôi đã vượt qua và đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ vào bán kết một cách tự tin và sẽ cố gắng để tiến tới trận chung kết."

Đức Lộc | 21:29 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục