Ngồi nhầm xe, sao Bayern phải công khai xin lỗi CLB

21:05 Thứ sáu 17/04/2020

TinTheThao.com.vnNgòi nổ người Pháp đã vướng vào rắc rối sau sai lầm tai hại.

Coman mùa 2018/19

Bayern Munich là thế lực lớn của không chỉ bóng đá Đức, mà là cả thế giới. Xuyên suốt lịch sử, Hùm xám xứ Bavaria đã chinh phục hết đỉnh cao này đến đỉnh cao khác.

Mùa này, đội chủ sân Allianz Arena vẫn khẳng định được vị thế. Trước khi Bundesliga tạm hoãn, Bayern là CLB dẫn đầu BXH. Tại Champions League, đoàn quân do HLV Hans-Dieter Flick dẫn dắt cũng thị uy bằng màn hủy diệt Chelsea 3-0 ngay tại Stamford Bridge.

Nhắc đến Bayern không thể bỏ qua mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa CLB này với Audi. Công ty con của hãng xe khổng lồ Volkswagen hiện đang nắm 8,33% cổ phần của đương kim vô địch Bundesliga.

Cách đây 3 tháng, Bild từng tiết lộ ngôi sao Bayern nào không tuân thủ thỏa thuận với Audi và sử dụng xe của hãng khác bị CLB chủ quản đe dọa phạt 50.000 euro.

Coman slammed for going to training in wrong car - Bóng Đá

 Coman phạm sai lầm.

Mới đây, Kingsley Coman đã vướng vào rắc rối trên. Ngòi nổ người Pháp đến sân tập trên chiếc McLaren 570s Spider, thay vì dùng sản phẩm của Audi.

Qua Bild, Coman phải công khai xin lỗi: "Tôi muốn xin lỗi CLB và Audi vì không đến sân tập bằng 1 chiếc xe của công ty. Một trong các kính xe bên ngoài chiếc Audi của tôi bị hư hại. Bất chấp điều đó, đây vẫn là 1 sai lầm và tôi đã nhận ra."

Ngôi sao 23 tuổi cũng xin lỗi các nhân viên Audi chi nhánh Ingolstadt. Bild cho hay lần này Coman sẽ không bị Bayern phạt tiền.

Phụng Sồ | 20:54 17/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục