'Ngọc thô phiêu bạt' tỏa sáng ở PSG, Ancelotti chốt luôn tương lai

08:02 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Everton chia sẻ về tổn thất Richarlison và cậu học trò đang được PSG mượn.

 

Moise Kean đầu quân cho Paris Saint-Germain

Bất chấp thất bại trước Southampton ở vòng 6, Everton vẫn đang là đội chiếm giữ ngôi đầu BXH Premier League. Ngày mai, đoàn quân do HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt sẽ hành quân đến St James' Park chạm trán Newcastle United.

Nửa xanh Merseyside rõ ràng sẽ tiếp tục đặt nhiều kỳ vọng ở Dominic Calvert-Lewin - chân sút chủ lực với 7 bàn thắng tại hạng đấu số 1 xứ sương mù từ đầu mùa. Tuy nhiên cũng xuất hiện không ít quan ngại vì sự vắng mặt của Richarlison. Kể từ ngày ngòi nổ Brazil gia nhập, Everton chưa thắng lần nào trong 6 trận vắng anh tại Premier League.

Phát biểu được Liverpool Echo dẫn lời, HLV Ancelotti nói: "Tôi biết thống kê ấy nhưng chỉ có thể nói 2 điều: Richarlison là 1 cầu thủ thật sự quan trọng với Everton, nhưng đã đến lúc chúng tôi phá bỏ số liệu đó. Everton có khả năng thay thế Richarlison với những cầu thủ giỏi."

Carlo Ancelotti makes Everton's Moise Kean loan stance clear - Bóng Đá

 Kean (bìa phải) có phong độ tốt.

Không như Calvert-Lewin và Richarlison, Kean đã chia tay The Tofffees sang thi đấu cho PSG theo dạng cho mượn. Tiền đạo 20 tuổi có khởi đầu tốt với 4 bàn thắng trong màu áo mới.

Ancelotti chia sẻ: "Tôi chưa nói chuyện, nhưng đã chứng kiến cậu ấy ghi 4 bàn qua 2 trận. Đây là điều tốt dành cho PSG, cậu ấy lẫn chúng tôi."

Nhà cầm quân người Ý khẳng định Kean sẽ quay về mùa tới: "Hợp đồng nói như vậy. Chúng tôi quyết định cho phép Kean ra đi theo dạng cho mượn và có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Cậu ấy đang thể hiện chất lượng và sẽ trở lại mùa tới."

Phụng Sồ | 07:32 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục