''Ngọc quý Scotland'' thu hút hàng loạt tên tuổi Xứ Sương mù

11:03 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ trẻ đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Scotland đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ nước Anh.

Để phục vụ cho tham vọng ngày càng lớn của mình, các CLB ở Premier League và Championship luôn rất tích cực tìm kiếm các tài năng sáng giá trên khắp Lục địa Già. Không ít những cái tên trong số đó là những người tỏa sáng ở môi trường của Giải Ngoại hạng Scotland, như những trường hợp của Virgil van Dijk hay gần nhất là Kieran Tierney.

Mới nhất, TEAMTalk tiết lộ đang có một loạt các CLB ở 2 hạng đấu hàng đầu của Xứ sở Sương mù đang theo đuổi ngôi sao mới nổi của đội bóng Motherwell, James Scott. Trên thực tế, trong 12 tháng qua, các mặt báo ở châu Âu nhắc nhiều hơn đến 1 đồng đội của Scott là David Turnbull - cầu thủ đã nổi lên và trở thành mục tiêu của các tên tuổi như Celtic hay Norwich City, song cuối cùng vẫn ở lại sân Fir Park. Giờ đây, TEAMTalk khẳng định rằng trong khi vẫn còn nhiều sự quan tâm dành cho Turnbull, James Scott cũng đang thu hút một số lượng lớn các CLB nước ngoài.

EXCLUSIVE: Everton, Southampton, Sheff Utd chasing Motherwell star James Scott - Bóng Đá

Tiền đạo James Scott đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Premier League và Championship.

Cầu thủ 19 tuổi James Scott có thể chơi ở cánh hoặc tiền đạo cắm, đã gây ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Sở hữu thể hình ấn tượng (chiều cao 188 cm, cân nặng 87 kg), tuyển thủ U21 Scotland được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Bournemouth, Everton, Southampton, Sheffield United, Bristol City, Barnsley và Sunderland trong những tuần gần đây.

Xem những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Andrew Robertson khi thi đấu ở Scotland:

Ngọc Bách | 10:02 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục