"Ngọc quý" Barca nhanh chân ra dấu hiệu gia nhập Man Utd

22:03 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Manchester United đã thâu tóm thành công ngôi sao trẻ của Barcelona.

 

Một buổi tập của Man United

Ole Gunnar Solskjaer nổi tiếng là HLV khá mát tay đối với những cầu thủ trẻ. Không ít măng non của học viện Man United đã được chiến lược gia người Na Uy liên tục trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay.

Cách đây ít hôm, nguồn tin uy tín từ tờ The Mail khẳng định, Man United đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 250.000 bảng với Mèo đen để đảm bảo việc ký hợp đồng với tiền đạo 16 tuổi, Joe Hugill của Sunderland. Bản hợp đồng này có thể hoàn tất trong thời gian tới.

Chưa dừng lại ở đây, ESPN còn tiết lộ, Quỷ Đỏ thành Manchester vừa thâu tóm thành công 1 "viên ngọc" của Barcelona. Nguồn tin này hé mở, tài năng trẻ Marc Jurado đã chấp thuận đề nghị tới Premier League khoác áo Man United vào Hè này.

Theo tờ The Standard Standard, Man United sẽ trả một khoản phí khoảng 175.000 bảng để có được chữ ký của Jurado. Và dấu hiệu mới nhất cho thấy, hậu vệ cánh này cập bến sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Cụ thể, Jurado bất ngờ bấm theo dõi trang Instagram của hàng loạt ngôi sao học viện của Man United như Jose Mateo, Arnau Puigmal hay Daniel Kavanagh - những cái tên nhiều khả năng Jurado sẽ trở thành đồng đội mùa tới.

Đáng chú ý, Jurado cũng theo dõi luôn cả Joe Hugill. Với những gì đang diễn ra, không bất ngờ nếu Jurado sớm có mặt ở đại bản doanh của Man United.

Marc Jurado drops major hint he’s joining Manchester United - Bóng Đá

 Marc Jurado chuẩn bị gia nhập Man United.

Tiểu Lam | 21:05 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục