Ngọc quý 19 tuổi gửi thông điệp "đặc biệt" đến Man United

05:33 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnAngel Gomes đã có những dòng chia sẻ hết sức ý nghĩa trên mạng xã hội sau khi quyết định không ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

 
 

 Video Barcelona đánh bại Man United tại CK C1 năm 2009

 Tiền vệ Angel Gomes đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người ở Man United sau khi quyết định rời khỏi sân Old Trafford nhằm tìm kiếm thử thách mới. Sao mai 19 tuổi từ chối ký vào bản hợp đồng mới kèm mức lương 25 nghìn bảng mỗi tuần từ phía Quỷ đỏ.

Tờ Metro dự đoán, Gomes nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Lille nước Pháp. Chelsea là đội đầu tiên chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ sinh năm 2000 khi đích thân Giám đốc phụ trách chuyển nhượng Marina Granovskaia tổ chức các cuộc đàm phán.

Angel Gomes breaks silence with heartfelt letter after Manchester United exit - Bóng Đá

Gomes gửi bức tâm thư sau khi chia tay Man United.

Tuy nhiên, Lille đang lật ngược thế cờ khi sắp sửa hoàn tất bản hợp đồng 5 năm với tuyển thủ U20 quốc gia Anh. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Gomes cho biết:

"Thật khó để tôi nói những lời này sau quãng thời gian dài 14 năm khoác áo Man United. Đến từ Salford, được thi đấu cho Quỷ đỏ là một giấc mơ đối với tôi. Ngày 21 tháng 5 năm 2017, tôi có màn ra mắt Man United tại Premier League ở tuổi 16 khi vào sân để thay thế cho huyền thoại Wayne Rooney,".

"Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người ở Man United vì đã hỗ trợ, giúp đỡ và động viên kể từ khi tôi gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ lúc lên 6. Đây là thời điểm thích hợp để tôi thực hiện bước chuyển trong sự nghiệp. Tôi xin gửi lời chúc may mắn nhất đến tất cả nhân viên, ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ Man United," Gomes chia sẻ. 

Anh Nguyễn | 05:03 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục