Ngọc Duy và Quốc Long hòa mình vào ăn mừng cùng đội bóng cũ trong ngày trở lại

05:40 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ của Hà Nội FC là Ngọc Duy và Quốc Long đã không quên tri ân và ăn mừng với đội bóng Thủ đô.

 - Bóng Đá

Là người cũ của Hà Nội T&T (tiền thân Hà Nội FC hiện tại), cả Ngọc Duy và Quốc Long đã có ngày trở về đầy cảm xúc tại sân Hàng Đẫy. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Đây là trận đấu thuộc trong khuôn khổ vòng đấu thứ 13 của V-League 2019 giữa đội chủ nhà Hà Nội FC và đội khách Sài Gòn FC. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Dù đã rất cố gắng, nhưng Ngọc Duy và Quốc Long không thể giúp đội chủ quản có được kết quả tốt trước đội bóng cũ. Cũng ngay sau trận đấu, những trụ cột 1 thời của Hà Nội FC đã không quên tri ân Ban lãnh đạo, BHL và người hâm mộ Thủ đô. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch CLB Hà Nội cũng đã ôm chầm lấy những "đứa con cưng" một thời của mình khi còn khoác áo đội bóng Thủ đô từ năm 2009. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ngoài Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội, HLV Chu Đình Nghiêm thì các cộng sự trong BHL đội bóng cũng đã bày tỏ tình cảm sâu sắc dành cho hai cầu thủ này. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ngay sau đó, cả Ngọc Duy và Quốc Long cũng đã hòa mình vào màn ăn mừng quen thuộc của đội bóng Thủ đô như kiểu Viking. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Có thể thấy, tình cảm mà hai cầu thủ này dành cho đội bóng đã mang lại những điều tốt đẹp trong quá khứ cho mình là rất sâu đậm. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Quốc Long thẫn thờ trước màn chào mừng của hội cổ động viên Hà Nội. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Còn Ngọc Duy cũng thể hiện tình cảm của mình khi cùng ăn mừng với đội bóng Hà Nội FC, dù đội bóng chủ quản thất bại. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Hình ảnh thể hiện mối tình đậm sâu của người cũ cũng như người mới và người còn ở lại tại Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 23:50 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục