Ngọc Duy lập cú đúp, trong ngày HLV Tài Em đụng độ người anh trai

22:35 Thứ tư 28/03/2018

Với sự xuất sắc của Ngọc Duy, đoàn quân của HLV Phan Văn Tài Em đã có trận thắng tương đối dễ dàng trước người láng giếng CLB Long An.

Với tính chất của một trận giao hữu, tạo điều kiện cho cả 2 đội cọ xát và duy trì phong độ thế nên cả 2 HLV đều có những thử nghiệm về chiến thuật cũng như nhân sự. Đội chủ nhà Sài Gòn FC sử dụng cặp ngoại binh Dungary và Dasylva ngay từ đầu. Trong khi đó, HLV Phan Văn Giàu trao cơ hội cho những gương mặt mới như Đoàn Hải Quân, Thái Minh Thuận.

 - Bóng Đá

 Trận đấu này mang một ý nghĩa đặc biệt khi cả 2 HLV trưởng của 2 đội là anh em ruột. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Được đánh giá nhỉnh hơn, đại diện của V-League đã vượt lên dẫn trước 2-0 khi bóng lăn chưa đầy 30 phút. Ngọc Duy chính là cầu thủ đã ghi dấu ấn khi đã lập cú đúp với các bàn thắng ở phút thứ 12 (từ chấm 11 mét) và 27. Tâm lý thoải mái sau khi dẫn điểm, các cầu thủ áo trắng làm chủ thế trận rất tốt. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 2-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Tài Em.

 - Bóng Đá

 Sài Gòn FC cho thấy sự vượt trội so với đại diện của giải Hạng Nhất. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Sang hiệp 2, dù đã rất cố gắng triển khai nhiều pha bóng tấn công về phía khung thành của Sài Gòn FC, các cầu thủ áo đỏ vẫn lực bất tòng và nhận thêm bàn thua ở phút thứ 54. Từ tình huống dàn xếp đá phạt, sau cú sút phạt bật cột của Tiến Duy, Hoàng Ngọc Hảo đã nhanh chóng băng vào đệm bóng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

 - Bóng Đá

 Lê Văn Tân (áo trắng) trong pha đi bóng trước sự truy cản của Phước Vĩnh của CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Dù đã rất nỗ lực nhưng cả 2 đội đã không thể có bàn thắng nào trong thời gian còn lại của trận đấu.

Kết quả: Sài Gòn FC 3-0 CLB Long An.

Ghi bàn: Ngọc Duy (12’,27’), Ngọc Hảo (54’).

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 22:10 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục