Ngoạn mục! Hạ gục Indonesia, Việt Nam đẳng cấp số 1 Đông Nam Á

20:59 Thứ ba 10/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnU22 Việt Nam có màn thể hiện đỉnh cao trước U22 Indonesia để giành chiếc Huy chương vàng SEA Games 30.

U22 Indonesia thực sự là đối thủ không hề dễ chịu một chút nào. Thực tế trên sân cho thấy, U22 Indonesia đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Chính đội bóng xứ vạn đảo là những người đã tạo ra những pha tấn công nguy hiểm đầu tiên.

Rõ ràng, U22 Indonesia chứng minh, việc hạ gục U22 Thái Lan cũng như lọt vào tới trận chung kết SEA Games 30 không hề là ăn may. Nhưng U22 Indonesia càng xuất sắc bao nhiêu, điều đó càng cho thấy được bản lĩnh số 1 của U22 Việt Nam.

Ngoạn mục! Hạ gục Indonesia, Việt Nam đẳng cấp số 1 ĐNA - Bóng Đá

 U22 Indonesia chỉ gây ra được khó khăn cho U22 Việt Nam ở khoảng thời gian đầu.

Theo đó, U22 Việt Nam dần chiếm lĩnh được thế trận và khiến U22 Indonesia phải chống đỡ vất vả. Trong một tình huống đá phạt, Văn Hậu đã bật cao đánh đầu mở tỷ số cho U22 Việt Nam trước khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, U22 Việt Nam tiếp tục thể hiện sự vượt trội. Tới phút 59, Hùng Dũng đã đệm lòng kỹ thuật nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam từ một pha dàn xếp tấn công ăn ý. Ngay sau đó, Văn Hậu một lần nữa ghi tên lên bảng điện tử cũng từ một tình huống đá phạt khác.

Giành chiến thắng với tỷ số 3-0, U22 Việt Nam chính thức giải hạn cơn khát vàng SEA Games sau nhiều năm dài chờ đợi. Và chiến thắng này cũng cho thấy bản lĩnh của đội bóng số 1 Đông Nam Á hiện tại. Sau khi đăng quang ở AFF Cup 2018, Việt Nam đã là nhà vô địch SEA Games 30.

Ngoạn mục! Hạ gục Indonesia, Việt Nam đẳng cấp số 1 ĐNA - Bóng Đá

 Văn Hậu thi đấu xuất sắc, mang về chiến thắng 3-0 cho U22 Việt Nam.

Trước kia, các lứa đội tuyển thường lúng túng và gặp không ít trở lại những thời khắc quan trọng nhưng giờ đây, trong tay HLV Park Hang-seo là một tập thể gắn kết và không hề e ngại bất kỳ đối thủ nào. Điều đó đã được chứng minh qua thắng lợi 3-0 trước U22 Indonesia đầy ngoạn mục.

Một lần nữa phải cảm ơn HLV Park Hang-seo. Dưới thời của ông, các lứa tuyển Việt Nam gần như đã loại bỏ được điểm yếu về mặt tinh thần. Thay vào đó, Việt Nam giờ đây thi đấu chững chạc, áp đặt thế trận và xứng đáng là ông lớn số 1 của bóng đá khu vực thời điểm này.

Một chiến thắng quá tuyệt vời dành cho các cầu thủ U22 Việt Nam. Và giờ đây, chúng ta đã là số 1 Đông Nam Á không phải bàn cãi!

Video Hồ sơ SEA Games - Việt Nam:

Tiểu Lam | 21:01 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục