"Ngoại trừ Martial, những tiền đạo khác không cần điều này"

19:39 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes đã có những chia sẻ về tiền đạo người Pháp.

Trở lại Premier League sau kỳ nghỉ Đông đầu tiên trong lịch sử giải đấu, Manchester United được báo trước sẽ có một chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Stamford Bridge. Dù vậy, nhờ vào sự trợ giúp của VAR, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ra về với 3 điểm trong tay.

Sau hàng loạt chỉ trích vì những màn trình diễn thiếu thuyết phục gần đây, Anthony Martial đã đáp trả bằng việc mở tỉ số trận đấu với một cú đánh đầu dũng mãnh. Dù vậy, huyền thoại Paul Scholes vẫn hoài nghi về năng lực của cầu thủ này.

scholes on martial - Bóng Đá

Martial cần nỗ lực nhiều hơn ở vị trí trung phong.

Chia sẻ trên tờ Goal, cựu tiền vệ người Anh cho biết:

"Với Anthony Martial, thật thú vị, vì tôi không biết cậu ấy là mẫu cầu thủ chạy cánh hay là một tiền đạo trung tâm. Rõ ràng là Ole nghĩ rằng mình đang có một trung phong cắm, và ông ấy đã bảo Martial di chuyển vào vòng cấm càng nhiều càng tốt."

"Hôm thứ hai, Martial đã nỗ lực một vài lần để làm điều đó, nhưng cậu ấy đã không cố gắng hết sức mình. Bạn không cần phải nói với một tiền đạo rằng hãy di chuyển vào vòng cấm địa, nhưng nếu đó là Anthony Martial, thì có vẻ như cậu ấy cần được nói về điều này."

"Trông như Martial không tiếp nhận được nhiều thông tin. Tôi thấy, cứ sau hai phút, bạn cần phải nói với Martial rằng bạn muốn cậu ấy làm gì."

Solskjaer nói về Rashford và Martial:

Huỳnh Phong | 18:41 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục