Ngoại trừ Braithwaite, Barca điểm mặt thêm 3 ngôi sao khác lên "đoạn đầu đài"

13:32 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có động thái đáng chú ý liên quan đến vấn đề nhân sự.

 

Videoo Depay trên sân tập Lyon

Khi Ronald Koeman lên nắm quyền, ông cần các bản hợp đồng mới tại Barcelona để xây dựng đội hình của mình. Chính vì thế nên trong mùa hè vừa rồi, chiến lược gia người Hà Lan đã đánh tiếng chiêu mộ Memphis Depay và Eric Garcia. Gã khổng lồ xứ Catalan xem Depay lẫn Garcia là 2 nhân vật quan trọng trong tương lai.

Song, bất chấp Blaugrana liên tục theo đuổi nhưng Lyon cùng Manchester City đều không xuôi lòng. Họ vẫn quyết định giữ trụ cột của mình và Barca đành chờ dịp khác để mua người. 

Cựu vương La Liga biết rõ thời gian càng lâu thì nguy cơ để các câu lạc bộ khác chen chân là rất lớn. Vào thời điểm này, Barca muốn nhanh chóng thúc đẩy nhanh quá trình chiêu mộ 2 mục tiêu kể trên ngay trong tháng 1 thay vì chờ đến mùa hè. Do đó, đội chủ sân Nou Camp bắt đầu có động thái đầu tiên để quá trình đàm phán diễn ra nhanh chóng.

Ronald Koeman wants Memphis Depay and Eric Garcia in January but cash-strapped Barcelona will need to offload FOUR players - Bóng Đá

 Umtiti là 1 trong những cái tên có thể ra đi. 

Cụ thể, Barca đang muốn đẩy đi 4 ngôi sao trong đội nhằm dồn tiền mua người. Được biết, bên cạnh Martin Braithwaite như trước đó đã đưa tin, Samuel Umtiti, Junior Firpo và Matheus Fernandes chính là các cái tên còn lại "bị trảm".

Đây đều là những người thừa Barca muốn thanh lý để vừa hướng đến việc chuẩn bị tiền vừa dọn bớt đội hình.

Lữ Phong | 12:34 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục