'Ngoài tôi ra, cậu ta chính là bản hợp đồng tệ nhất kỷ nguyên Premier League của Chelsea'

14:30 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnKhông ai bênh vực được thủ môn Kepa Arrizabalaga ở Chelsea thời điểm này.

Kepa Arrizabalaga vẫn chưa thể tạo được dấu ấn tích cực ở Chelsea sau khi đến đây với mức phí chuyển nhượng kỷ lục hơn 71 triệu bảng Anh. Đêm qua, trong trận đại chiến giữa The Blues với Liverpool, thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục gây thất vọng nặng nề khi mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2 của đội nhà, hoàn toàn chấm dứt hy vọng có điểm của Chelsea.

2 thái cực giữa Kepa và Alisson - Bóng Đá

 Kepa chơi tệ trận gặp Liverpool.

Chứng kiến Kepa thi đấu, cựu tiền đạo Chris Sutton đã phải thốt lên rằng đây chính là bản hợp đồng tệ nhất của The Blues, trong khi chính bản thân Sutton cũng từng bị đánh giá là "bom xịt": "Kepa Arrizabalaga khiến Chelsea tiêu tốn 71,6 triệu bảng Anh vào năm 2018 nhưng chưa từng chứng minh bản thân xứng đáng là thủ môn đắt giá nhất thế giới."

"Với sai lầm mới đây, cậu ta càng chứng minh mình là bản hợp đồng tệ nhất của Chelsea trong kỷ nguyên Premier League. Có lẽ là tệ nhất kể từ sau khi tôi làm họ mất 10 triệu bảng! Tôi đến Stamford Bridge năm 1999 sau khi Chelsea trả một số tiền lớn, mọi việc không như ý và tôi được bán cho Celtic giá 6 triệu vào năm sau."

"Mọi người cũng có thể kể tên Fernando Torres, giá 50 triệu bảng Anh, cả Andriy Shevchenko 30 triệu bảng nữa. Nhưng chắc chắn là Kepa đã đánh bại tất cả bọn tôi. Trong bóng đá, bạn luôn có cơ hội để làm lại. Tôi nhận được cơ hội ở Celtic, có lẽ Kepa cũng nên chứng minh bản thân ở một nơi khác."

Lampard nói về Kepa sau trận Liverpool:

 
Thanh Vũ | 13:32 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục