"Ngoài Mbappe, tôi chưa thấy ai như sao Man Utd đó - không phải Rashford"

08:13 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai, đội tuyển Hungary sẽ có trận đấu với xứ Wales ở vòng loại EURO 2020.

HLV Hungary, Marco Rossi đã hết lời khen ngợi Daniel James. Ông tin rằng ngôi sao của Man Utd có thể so sánh được với tốc độ của Kylian Mbappe trước trận đấu quan trọng của họ với xứ Wales.

Man Utd's Daniel James compared to PSG superstar Kylian Mbappe by rival boss - Bóng Đá

 James trong màu áo xứ Wales.

Vào lúc này, Hungary đang ở vị trí thứ hai ở bảng E với 12 điểm và xứ Wales xếp thứ 3 với 11 điểm. Khi Croatia đã chính thức giành vé đi tiếp, lần đụng độ đêm nay sẽ quyết định tất cả.

"James là cầu thủ rất nhanh, như thể cậu ấy đang lái chiếc xe mô-tô vậy," Rossi nói. "Tôi chưa bao giờ thấy ai đó bứt tốc nhanh như anh ấy, có lẽ chỉ là Kylian Mbappe mà thôi.

Anh ấy không thể tin được. Nếu chúng tôi để anh ấy có không gian để chạy, James có thể gây ra nhiều nguy hiểm. Đây có thể là chìa khóa, nhưng chúng tôi sẽ tập trung làm việc ở hàng thủ và sẽ cố gắng tạo niềm tin cho các cầu thủ của mình."

James đến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Swansea vào mùa Hè, và nhanh chóng tạo ảnh hưởng của mình ở Premier League khi ghi ba bàn thắng và tạo ra ba pha kiến tạo.

HLV Rossi nói thêm: "Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giành chiến thắng, Wales cũng sẽ làm như vậy và tôi không nghĩ trận đấu này có thể kết thúc với tỷ số hòa."

Kylian Mbappe bứt tốc kinh hoàng:

Minh Tuấn | 07:13 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục