Ngoại hạng Anh vòng đấu thứ 2: Những điểm nóng từ nhóm Big Six

21:13 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnChelsea tiếp tục gặp một đối thủ khó chịu. Man United có vượt qua được áp lực quá khứ và chứng tỏ đẳng cấp của mình? Đại chiến tại Etihad sẽ kết cục ra sao?

Sau vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, 5/6 ông lớn của nhóm Big Six đều thắng. Đáng kể là hai đội bóng thành Manchester và Liverpool đều có chiến thắng cách biệt lớn. Liệu điều tương tự có xảy ra ở vòng đấu thứ hai?

Arsenal vs Burnley

Tiếp theo Newcastle thì thầy trò Unai Emery chỉ gặp một Burnley được đánh giá dưới cơ. Nhưng sau trận thắng vất vả trước Newcastle người ta mới thấy Arsenal vẫn còn gì đó chưa tạo được sự an tâm. Cho nên gặp một Burnley khá thoải mái khi cũng đang có 3 điểm chưa hẳn là dễ xơi với các Pháo thủ thành Luân Đôn. Nếu chủ quan, Ashley Barnes hoàn toàn có thể trừng phạt Arsenal ngay vòng đấu thứ hai này.

 - Bóng Đá

Pháo thủ tiếp tục bay cao?

Chelsea vs Leicester City

Nếu như trận thua tan nát trước Man United phơi bày sự non nớt và kém may mắn của đội bóng do Frank Lampard dẫn dắt thì đến trận thua Liverpool ở Siêu cúp Châu Âu, The Blues lại mang đến sự nuối tiếc bởi một lần nữa họ được đánh giá chơi hay hơn đối thủ. Trong hoàn cảnh này, Leicester City không phải là vị khách dễ bắt nạt cho Chelsea. Dù đã mất đi trung vệ số 1 Harry Maguire chuyển sang Man United nhưng tiềm lực của nhà vô địch 2016 là không thể xem thường. Bầy cáo sẽ nhấn chìm Stamford Bridge vào sâu tuyệt vọng hay đội bóng của Lampard sẽ đi lên từ trận đấu này?

 - Bóng Đá

Đội bóng của Lampard sẽ đứng dậy?

 Wolves vs Man United

Có hai nhiệm vụ cần Man United phải làm tròn trong trận đánh này: Cho người ta thấy trận thắng hoành tráng trước Chelsea ngày ra quân không phải do may mắn và nhân cơ hội này trả nợ Bầy sói. Mùa rồi chính Wolves - khắc tinh của các đại gia - đã góp phần đẩy Quỷ đỏ vào sâu khủng hoảng. Giờ đây ở mùa giải mới với binh hùng tướng mạnh và sỹ khí đang lên, Man United sẽ trả nợ Wolves theo cách ngọt ngào nhất có thể? Tất nhiên Man United được đánh giá cao hơn nhờ vào chất lượng đội hình và các ngôi sao đều đang phong độ cao, tân binh thì hòa nhập tốt, nên chỉ cần họ giữ đôi chân trên mặt đất thì hoàn toàn có thể rời Molineux Stadium với trọn vẹn 3 điểm.

 - Bóng Đá

Quỷ đỏ có tiếp tục sa lầy tại hang sói?

Man City vs Tottenham

Đội duy nhất được Jose Mourinho tin tưởng có thể chen chân vào cuộc đua song mã của Man City và Liverpool đó chính là Tottenham. Sau khoảng thời gian không mua sắm, mùa hè vừa qua đội bóng của Mauricio Pochettino đã có những bổ sung rất chất lượng như Tanguy Ndombele, Ryan Sessegnon và Giovani Lo Celso. Rõ ràng trên lý thuyết Tottenham sẽ mạnh lên rất nhiều. Thế nhưng để biết họ có phải là ứng viên vô địch năm nay hay không thì phải xem xem Tottenham vượt ải Etihad trước các nhà ĐKVĐ Man City như thế nào. Sau hai trận thắng trước Liverpool ở Siêu cúp Anh và West Ham tới 5 - 0 trận ra quân cho thấy sức mạnh của Man City thật đáng sợ và họ bắt nhịp ngay từ đầu. Nhưng tại nước Anh bây giờ, không nhiều đội có khả năng đánh bại Man City và Tottenham là số ít trong đó.

 - Bóng Đá

Tottenham đã đủ lớn mạnh?

Arsenal và Chelsea đều bị nghi ngờ về sức mạnh. Trong khi đó Man United với Tottenham còn nhiều thứ phải chứng minh. Một vòng đấu rất đáng được chờ đợi.

(Bạn đọc: Cát Tường)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 20:30 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục