Ngoại hạng Anh vòng đấu thứ 10: Điểm kết cho Solsa?

21:57 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã không giữ được thành tích toàn thắng và sẽ bị trượt dài? Liệu các đội khác sẽ tranh thủ cơ hội để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng?

Đội chủ sân Old Trafford đã có trận đấu đáng khen trước Liverpool ở vòng đấu thứ 9 nhưng đó là điểm sáng hiếm hoi hay khởi đầu cho một cuộc hồi sinh? Và Man United là một trong những điểm hút chú ý của người hâm mộ ở lượt đấu thứ 10 này.

Teemu Pukki hạ sát Man United?

Nhiều nhận định cho rằng không phải trận gặp Liverpool mà Norwich mới có thể là điểm kết của Ole Gunnar Solskjaer trong cương vị HLV trưởng của Man United. Bởi trong hoàn cảnh như hiện nay, việc Man United thua Liverpool chẳng có gì là quá sốc. Nhưng ngoài sức mong đợi, Man United đã có cơ hội đánh bại Liverpool. Thế nhưng chiếc ghế của Solsa không vì vậy mà vững chắc. Tuy Norwich đang đứng áp chót bảng xếp hạng nhưng với một Pukki đã 6 lần phá lưới đối phương, Man United sẽ có chuyến hành quân không dễ dàng tại sân khách. Nên nhớ Quỷ đỏ cũng vừa chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng trên sân đối phương bằng thắng lợi 1-0 tại Europa League hồi giữa tuần.

 - Bóng Đá

  Solsa sẽ bị sa thải sau vòng đấu này?

Liverpool tiếp tục bị cầm chân?

Không thua Man United tại vòng đấu thứ 9 có thể là kết quả khá may với Liverpool. Ngay sau đó họ phải đụng ngay Tottenham. Tuy đội bóng của Mauricio Pochettino đang trong giai đoạn khủng hoảng về niềm tin cùng phong độ nhưng không có nghĩa Gà trống không đủ sức làm khó khăn cho Lữ đoàn đỏ. Với sức ép của Man City, Liverpool rất dễ mất điểm trong những trận đấu căng thẳng như thế này.

 - Bóng Đá

Trận đấu lớn nhất vòng đấu. 

 Cơ hội cho Bầy cáo?

Dưới sự dẫn dắt của Brendan Rodgers, Leicester City đang bay cao tại Ngoại hạng Anh với 5 chiến thắng và 2 trận hòa sau 9 vòng đấu, đang đứng thứ 3 chỉ sau Liverpool và Man City. Với khoảng cách 2 điểm so với Man City và kém Liverpool 8 điểm, cơ hội để Leicester City leo lên vị trí thứ 2 và gây sức ép cho Liverpool là không nhỏ khi đối thủ của Bầy cáo chỉ là một Southampton đang đứng thứ 17 chỉ mới có 2 chiến thắng từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 Leicester City vẫn đang bay cao. 

Arsenal sẽ ôm hận trong trận chiến thành Luân Đôn?

Tuy đang giữ vị trí thứ 5 nhưng phong độ của Arsenal khá thất thường với 2 trận thua cùng 3 lần bị cầm chân. Ngay phía sau họ Crytal Palace kém 1 điểm cũng đã có 4 chiến thắng và 2 trận hòa sẽ là một thử thách không hề nhỏ cho thầy trò Unai Emery. Một trận derby có lẽ đáng được chờ đợi ở lượt đấu thứ 10.

 - Bóng Đá

  Derby Luân Đôn luôn khó đoán.

Chelsea và cơ hội hay chướng ngại khó?

Với sự bay cao của Tammy Abraham (đã có được 8 bàn thắng, cùng dẫn đầu danh sách ghi bàn với Sergio Aguero của Man City), dễ hiểu vì sao Chelsea của HLV trẻ Frank Lampard đang nắm giữ vị trí thứ 4. Vòng đấu thứ 10 họ sẽ đấu với Burnley - đội đang đứng hạng 8 với 3 trận hòa 3 thua và 3 thắng. Liệu đây là cơ hội để Chelsea tiếp tục khẳng định phong độ của mình hay sẽ các học trò của Lampard sẽ trở về mặt đất?

 - Bóng Đá

 Một chiến thắng nữa cho Chelsea?

Ole Gunnar Solskjaer có giữ được ghế sau vòng này? Liverpool có mất tinh thần khi đang chịu quá nhiều sức ép vì đứng trên cao? Và những Leicester City, Arsenal cùng Chelsea sẽ chiến đấu cho vị trí trong top 4 như thế nào đây?

Cát Tường | 21:25 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục