Ngoại hạng Anh và trò chơi tình dục 'cờ tỷ phú'

14:54 Thứ hai 13/08/2018 | 4

TinTheThao.com.vnMột scandal về tình ái phức tạp của các sao Ngoại hạng Anh tiếp tục làm rúng động dư luận.

Hiện tại tự truyện "Mental: Bad Behaviour, Ugly Truths And The Beautiful Game" của cầu thủ Jermaine Pennant đang được giới truyền thông Anh quan tâm vì những câu chuyện hậu trường mà anh kể trong ấy.

Mới đây, cũng chính tiền vệ này đã phanh phui việc trăng hoa của Ashley Cole trong lúc đang "cưa đổ" người đẹp Cheryl. Và nhiều chi tiết kinh hoàng về tình ái, hậu trường của Ngoại hạng Anh đang được cánh báo giới khai thác. 

Ngoại hạng Anh và trò chơi tình dục 'cờ tỷ phú' - Bóng Đá

 Hậu trường Ngoại hạng Anh quá phức tạp.

Trò chơi tình dục "cờ tỷ phú"

Theo Pennant kể lại trong cuốn tự truyện thì các cầu thủ ở Anh có một luật ngầm về bạn gái của nhau. Ví dụ Pennant đang quen một cô nàng xinh đẹp nào đó mà bạn anh cũng để mắt đến thì họ sẽ có một chiêu độc. Cựu cầu thủ Liverpool sẽ chấp nhận cho thuê lại bạn gái và lấy tiền. 

Đây là cách sang tay mà đôi bên đều có lợi. Pennant gọi đây là "trò chơi cờ tỷ phú." Vì theo quan điểm của anh và các đồng đội thì việc có bạn gái thì cô ta là tài sản của cá nhân nên ai muốn thì bỏ tiền ra thuê cho công bằng. Điều đặc biệt, các cô gái cũng được phân hạng và có giá khác nhau như tương tự cách chia của các khu ăn chơi.

Ngoại hạng Anh và trò chơi tình dục 'cờ tỷ phú' - Bóng Đá

 Các cô nàng từng qua tay cựu cầu thủ Arsenal và Liverpool.

Pennant giải thích thêm, nếu cô gái nào được xếp hạng Mayfair thì có giá thuê 100 bảng. Còn hạng thấp như Old Kent Road thì có giá thuê rất rẻ là 14 bảng. Hạng gái này được xếp theo danh tiếng của chân dài và độ nóng bỏng. Tiền vệ cũng thừa nhận rằng, lúc còn ở đỉnh cao sự nghiệp anh thu nhập rất nhiều tiền và ăn chơi cũng vô độ.

Thay bồ như thay áo, lừa lọc nhiều chân dài và đó là lý do khiến hôn thê cũ Amii Grove từ bỏ anh. Hành động đau đớn nhất mà anh nhận được từ cô nàng là Amii rao bán nhẫn đính hôn lên Ebay. Kể đến đây, báo chí thắc mắc những đối tác nào từng thuê người yêu với Pennant.

Trong tự truyện không nêu đích danh cầu thủ nhưng giới phóng viên đang "đoán già đoán non" là trong số những tay chơi đó có Ashley Cole. Bí mật về trò sang tay này đang làm các fan Ngoại hạng Anh "bật ngửa" vì họ không thể tưởng tượng được các cầu thủ lại ăn chơi vô độ đến mức ấy.

Bán cảnh nóng qua sex show

Ngoại hạng Anh và trò chơi tình dục 'cờ tỷ phú' - Bóng Đá

 Bán cả cảnh nóng kiếm tiền.

Hiện tại vì Pennant không còn ở đỉnh cao nữa nên anh không còn nguồn tiền. Thậm chí đầu năm 2018, Pennant đã mở một sex show để ghi lại cảnh ân ái của anh và vợ. Nếu ai muốn xem thì trả tiền với giá 6 bảng mỗi phút. Dĩ nhiên clip không quay mặt nhân vật chính nhưng trò làm tình lấy tiền này cũng bị lên án rất nhiều.

Vậy nên khi cuốn tự truyện được tung ra nhằm kể xấu đồng đội, đối thủ, người yêu cũ cũng chỉ nhằm kiếm tiền. Việc làm này đang gây tranh cãi vì cựu cầu thủ của Liverpool đã lấy chuyện đời tư của người khác ra làm lợi cho bản thân.

Cũng nhân lúc câu chuyện "trò chơi tỷ phú tình dục" được công khai, cô bồ cũ của tiền vệ Jermaine là mỹ nữ Jennifer Metcalfe đã lên tiếng đính chính rằng khi còn yêu anh, cô không dính gì đến trò vui bệnh hoạn này.

Trang Ý | 14:10 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục